sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Chưa thể dứt điểm "thoát vị đĩa đệm", hậu vệ phải số 1 ĐTVN tiếp tục báo tin buồn cho thầy Park

Thứ sáu, 22/10/2021 15:25 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau một thời gian chữa trị bệnh thoát vị đĩa đệm, hậu vệ Trọng Hoàng nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt trong 2 trận đấu với ĐT Nhật Bản và Saudi Arabia vào tháng 11.

Đội tuyển Việt Nam đã hoàn thành cách ly tập trung 7 ngày sau khi trở về nước từ Oman vào hôm qua 21/10. Toàn đội được phép "xả trại" trong 3 ngày rồi hội quân trở lại vào ngày 25/10 để chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng 11.

Ở 2 trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Oman và Trung Quốc tại VL World Cup 2022, hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã không thể thi đấu khi anh bị "thoát vị đĩa đệm". Sự vắng mặt của Trọng Hoàng khiến cánh phải của ĐT Việt Nam chưa hoạt động một cách trơn tru dù Văn Thanh hay Tấn Tài đều ít nhiều để lại những dấu ấn.

nguyen-trong-hoang
Trọng Hoàng sẽ tiếp tục vắng mặt

Sau thời gian chữa trị tại bệnh viện 108, Trọng Hoàng xin phép được trở về quê nhà Nghệ An để tiếp tục quá trình điều trị. Dù vậy, tình hình không khả quan như dự kiến và ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ mang áo số 8 này khi anh chưa thể dứt điểm được căn bệnh thoát vị đĩa đệm của mình.

Không có Trọng Hoàng, HLV Park còn trong tay 2 lựa chọn cho hành lang phải, gồm Vũ Văn Thanh và Hồ Tấn Tài. Trong đó, Tấn Tài là người có phong độ cao hơn và ghi dấu ấn ở 2 lượt trận vừa qua trước Trung Quốc và Oman. Nhưng rõ ràng, Trọng Hoàng vẫn ở đẳng cấp cao hơn và đóng góp nhiều vào lối chơi của ĐT Việt Nam cả về tấn công lẫn phòng ngự.

Ở chiều ngược lại, Minh Vương và Tuấn Anh mang tin vui đến ĐT Việt Nam khi gần như đạt được thể trạng tốt nhất. HLV Park sẽ có sự phục vụ của bộ đôi HAGL ở trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia sắp tới. 2 trận đấu này đều diễn ra vào lúc 19h.

Theo dõi Sports442 trên