sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

CĐV M.U lên kế hoạch "phá" đại chiến với Liverpool lần hai với số người khổng lồ

Thứ sáu, 07/05/2021 20:27 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Các cổ động viên Quỷ đỏ tại Manchester đang lên kế hoạch huy động tới 10.000 người để "công phá" sân Old Trafford lần hai và tiếp tục phản đối gia đình nhà Glazer.

Trận đại chiến MU vs Liverpool tại vòng 34 Premier League 2020/21 đã bị hoãn lại vì lý do an toàn sau khi hàng ngàn CĐV Quỷ đỏ xông vào sân Old Trafford để phản đối nhà Glazer. Có khoảng 200 người xông thẳng vào sân Old Trafford để đốt pháo sáng, reo hò và đập phá.

Sau khi phải tạm hoãn vì sự cố CĐV bạo loạn ngay trước giờ thi đấu, trận MU – Liverpool ở vòng 34 Ngoại hạng Anh đã được BTC sắp xếp đá lại vào hôm 14/5 tới. Tuy nhiên, nguy cơ cuộc so tài một lần nữa không thể diễn ra lại xuất hiện.

dai-chien-mu-liverpool-da-bu-vao-ngay-145
Trận đấu giữa MU và Liverpool cuối tuần trước đã bị hoãn vì các CĐV tràn vào sân

Theo đó, trên mạng xã hội Anh, các phần tử quá khích của CĐV MU đang kêu gọi, lôi kéo lượng lớn người tham gia tiếp tục náo loạn trận đá lại với Liveprool. Một nhóm tài khoản nặc danh đăng đàn tuyên bố cuộc biểu tình lần trước chỉ là “sự khởi đầu”.

Nhóm cổ động viên quá khích này thậm chí còn "báo trước" kế hoạch của mình trên trang Manchester Evening News: “Người hâm mộ MU giờ đây đã thấy sức mạnh mà họ đang nắm giữ. Các cuộc biểu tình vào Chủ nhật tuần trước chỉ là sự khởi đầu, không phải là kết thúc.

muliv
Một kế hoạch "phá bĩnh" khác đang được tính đến

BTC Ngoại hạng Anh và nhà Glazer rất sợ trận đấu MU gặp Liverpool có thể bị ảnh hưởng một lần nữa. Trách nhiệm của chúng tôi là đảm bảo điều đó xảy ra. Cuộc biểu tình trước khách sạn The Lowry đã kéo dài 5 giờ đồng hồ. Đó là hành động bắt buộc, nhưng đều có ích.

Thứ Năm tới, chúng tôi cần có hơn 10.000 người tại sân Old Trafford, từ 5 giờ chiều trở đi. Hãy làm việc của bạn, đừng để nó cho người khác. Hãy khiến cuộc biểu tình phản đối nhà Glazer lần này trở thành lịch sử!”.

Hiện tại, vấn đề an ninh trước trận MU – Liverpool đang là chủ đề nóng tại Anh. Cảnh sát được huy động để đảm bảo trận đấu có thể diễn ra theo kế hoạch. Trong khi đó, khả năng MU chuyển địa điểm hội quân khỏi khách sạn The Lowry đang được tính đến.

 Xem thêm: MU chính thức ghi tên vào trận chung kết Europa League, Arsenal bị loại thất vọng

Theo dõi Sports442 trên