sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo lớn Malaysia bất ngờ để lộ đội hình đội nhà đấu Việt Nam: Trụ cột tuyến giữa trở lại

Thứ sáu, 11/06/2021 20:14 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù phải tới 3 tiếng nữa mới tới giờ bóng lăn nhưng tờ Vocketfc đã bất ngờ tiết lộ đội hình 11 cái tên ra sân của ĐT Malaysia trong trận đại chiến với ĐT Việt Nam.

Thất bại trước UAE khiến ĐT Malaysia rơi từ vị trí nhì bảng xuống vị trí thứ 4 và cơ hội để thầy trò HLV Tan Cheng Hoe có thể đi tiếp tại bảng G đang là khá nhỏ. Chính vì vậy, trận đấu với ĐT Việt Nam tới đây sẽ đươc coi là một trận chung kết với Malaysia.

Dẫu vậy, báo giới Malaysia mới đây lại vô tình hé lộ 11 cái tên đá chính trong đội hình “Hổ Malay” trong cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam sắp tới. Theo đó, tờ Vocketfc (một trong những tờ báo thể thao lớn nhất Malaysia) vừa có bài viết chỉ ra những gương mặt sẽ ra sân từ đấu ở trận đấu với đoàn quân HLV Park Hang Seo.

barisan-mas-v-vietnam-01
Đội hình được báo Malaysia tiết lộ

Cụ thể, tờ báo này cho rằng HLV Tan Cheng Hoe sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 với thủ thành Farizal trong khung gỗ như thường lệ. Bộ đôi trung vệ sẽ là đội trưởng Aidil Zafuan và sao nhập tịch châu Âu Dion Cools, trong khi Corbin Ong và Matthew Davies tiếp tục được tin tưởng dù chơi không tốt ở trận thua UAE 0-4.

Theo tờ báo này, trụ cột tuyến giữa Brendan Gan sẽ trở lại để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của đội sau án treo giò.  Dựa trên buổi tập mới nhất, cầu thủ này sẽ đá cặp với Syamer Kutty trong khi được hỗ trợ bởi tiền vệ công Syafiq Ahmad.

Hàng công sẽ không có nhiều thay đổi khi tiền đạo nhập tịch Guilherme De Paula vẫn được đặt kỳ vọng chọc thủng lưới ĐT Việt Nam với sự trợ giúp của Safawi Rasid và Sumareh ở hai biên. Đây cũng được coi là đội hình mạnh nhất mà HLV Tan Cheng Hoe có thể đưa ra cho trận đấu với ĐT Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên