sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

VIDEO: Văn Tùng bị HLV Gong Oh-kyun "chơi khăm" trong lễ sinh nhật

Thứ bảy, 04/06/2022 16:51 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong bữa tiệc sinh nhật, tiền đạo Văn Tùng đã nhận "cái kết" bất ngờ từ HLV Gong Oh-kyun và các đồng đội tại U23 Việt Nam.

Buổi tối ngày 3/6, tiền đạo Văn Tùng cùng BHL và các thành viên trong đội tuyển U23 Việt Nam đón buổi lễ sinh nhật bù tại Uzbekistan. Đón sinh nhật 22 tuổi tại đất nước xa xôi chắc chắn là kỷ niệm rất đáng nhớ với tiền đạo CLB Hà Nội. 

Văn Tùng đã được HLV Gong Oh-kyun và các cầu thủ tặng bánh kem rất đẹp. Ông thầy người Hàn Quốc còn ra yêu cầu hài hước khi yêu cầu cậu học trò diễn lại pha vô-lê đẹp mắt từ đường chuyền của Phan Tuấn Tài vào lưới Thái Lan.

Ở trận ra quân VCK U23 châu Á 2022, Văn Tùng cũng đã có một siêu phẩm vô-lê tuyệt đẹp tung lưới U23 Thái Lan nâng tỷ số lên 2-1 cho U23 Việt Nam, khiến người hâm mộ nước nhà nức lòng. 

van-tung-4975
Văn Tùng có "siêu phẩm" bàn thắng vào lưới U23 Thái Lan trong trận ra quân VCK U23 châu Á

Tuy nhiên, khi tiền đạo U23 Việt Nam thực hiện lại động tác, anh đã bị các đồng đội chơi khăm bằng việc ấn đầu vào chiếc bánh kem. Toàn đội đều rất vui khi có một buổi lễ sinh nhật ấm cúng và đầy ắp tiếng cười.

Bữa tiệc sinh nhật của Văn Tùng diễn ra trong bầu không khí rất vui vẻ và chắc chắn sẽ giúp Văn Tùng và các đồng đội của mình có được tinh thần tốt nhất trước khi vào trận đấu cực kỳ khó khăn với U23 Hàn Quốc. 

Theo dõi Sports442 trên