sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

VIDEO: "Cơn ác mộng" của bóng đá Việt Nam bị cầu thủ chơi cùi trỏ, ngã gục trên sân lúc cầm còi

Thứ bảy, 27/08/2022 14:39 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Trọng tài Ma Ning (Trung Quốc) mới đây đã bị một cầu thủ tại Chinese Super League có tình huống chơi tiểu xảo từ phía sau khiến ông gã gục trên sân.

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa CLB Vũ Hán (Wuhan Yangtze) và đội Hà Nam (Henan Songshan Longmen), cầu thủ Henrique Dourado của CLB Hà Nam bị đuổi khỏi sân vì hành vi tấn công trọng tài trên sân. 

Tiền đạo người Brazil Enrique Durado của Henan đã lao vào trọng tài Ma Ning từ phía sau do không hài lòng với trọng tài này. Ngay sau cú va chạm, Enrique Durado giả vờ như một sự trùng hợp và thực hiện động tác với hai tay dang rộng. Nhưng trọng tài đã được thông báo bởi phòng VAR (Trợ lý trọng tài video) để nắm được tình hình. trước khi rút thẻ đỏ và đuổi khỏi sân.

maning
Trọng tài Ma Ning bị tiền đạo tại CSL chơi tiểu xảo thô bạo

Danh tính vị trọng tài không còn xa lạ đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ông đã từng cầm còi một vài trận đấu của tuyển Việt Nam tại AFF Cup. Đáng chú ý, cả hai lần cầm còi đó, vị trọng tài người Trung Quốc đều phán xử khiến cho người hâm mộ Việt Nam bức xúc, trong đó không thể không nhắc tới 3 tấm thẻ trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 giữa Việt Nam và Malaysia. 

Trở lại câu chuyện trên, theo thông tin từ tờ Sohu, tiền đạo người Brazil sau đó đã bị cấm thi đấu 12 tháng và bị phạt 200.000 nhân dân tệ, đây được coi là lệnh cấm và mức phạt cao nhất của giải VĐQG Trung Quốc.

Theo dõi Sports442 trên