sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Quá cay cú vì thua trận, cầu thủ đạp ngã trọng tài ngay trên sân

Thứ sáu, 25/02/2022 18:16 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Do quá bức xúc với cách điều khiển trận đấu của trọng tài, một cầu thủ của đội Neftchi chạy đến đá thẳng vào ngực vị vua áo đen ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa Neftchi Fergana với Turon Yaypan ở Giải hạng nhất Uzbekistan. Cụ thể, sau khi trận đấu kết thúc, một cầu thủ phía Neftchi Fergana đã có pha bay người đạp thẳng vào ngực trọng tài. Dù ngã lộn nhào ra sân, vị vua áo đen vẫn cố gắng gượng dậy bỏ chạy trước sự truy đuổi quyết liệt của các cầu thủ khác.

songphi
Cầu thủ không giữ được bình tình song phi đấm trọng tài

Chứng kiến cảnh tượng này, các nhân viên cảnh sát dường như bất lực trước sự quá khích của đám đông. Được biết, ngoài trọng tài chính, một trong hai trọng tài biên cũng đã bị chấn thương vùng đầu khi bị đám đông hành hung.

Nguyên nhân của pha rượt đuổi được cho là do đội chủ nhà Neftchi Fergana đã để thất bại trước đội khách Turon Yaypan với tỷ số 0-1 khi họ bị thủng lưới ở phút 81. Ngoài ra, do bức xúc với xách trọng tài điều khiển trận đấu nên cầu thru của Neftchi Fergana đã tung cước vào người trọng tài và tạo nên màn hỗn chiến chưa tùng có.

Theo dõi Sports442 trên