sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Báo Indonesia quan ngại Việt Nam, Thái Lan sẽ cướp mất HLV Shin Tae-yong vì quá tài ba

Thứ ba, 27/09/2022 17:45 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tờ Bola.Okezone lo lắng HLV Shin Tae-yong sẽ dẫn dắt ĐT Việt Nam hoặc Thái Lan nếu Indonesia không sớm gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng của LĐBĐ Indonesia với HLV Shin Tae-yong bắt đầu từ tháng 1/2020 và sẽ hết hạn vào tháng 12/2023. Tuy nhiên phía LĐBĐ xứ vạn đảo vẫn khá ngập ngừng về quyết định có gia hạn thêm với chiến lược gia người Hàn Quốc hay không bất chấp những đóng góp của ông với bóng đá nước này, mà mới nhất là việc cùng U20 Indonesia giành quyền vào VCK U20 châu Á hay đả bại đội hạng 84 thế giới. 

Động thái chần chừ này của phía Liên đoàn khiến truyền thông xứ vạn đảo tỏ ra khá lo lắng. Tờ Bola.Okezone bình luận về điều này: 

"Việc HLV Shin Tae Yong thừa nhận chưa nghĩ tới việc gia hạn hợp đồng khiến cho người hâm mộ bóng đá Indonesia lo lắng. Họ sẽ vô cùng thất vọng nếu như HLV Shin Tae Yong bị các đối thủ của đội tuyển Indonesia như Thái Lan, Việt Nam hay Malaysia chiêu mộ”.

052348700_1661867526-20220830BL_Latihan_Timnas_Indonesia_U-19_25
LĐBĐ Indonesia vẫn chưa ra quyết định chính thức về tương lai của HLV Shin Tae-yong

Trong bối cảnh bản hợp đồng của bóng đá Việt Nam với HLV Park Hang-seo cũng sắp hết thời hạn, hay làn sóng sa thải HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết thì HLV Shin Tae-yong không phủ nhận khả năng HLV Shin Tae-yong đang là ứng cử viên tài năng cho chiếc ghế HLV trưởng ở ĐTQG của Việt Nam hay Thái Lan. 

“Ở thời điểm này, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, Park Hang Seo sắp hết hạn hợp đồng. Trong khi đó, HLV Mano Polking của đội tuyển Thái Lan đang đối diện với tương lai bất ổn sau những kết quả không tốt thời gian qua" - Tờ Bola kết lại. 

Đặc biệt, tờ Bola.Okezone còn trích lại phát biểu của HLV Park Hang Seo với truyền thông Hàn Quốc, bỏ ngỏ về khả năng chia tay ĐT Việt Nam trong tương lai gần. Theo đó, hợp đồng của chiến lược gia người Hàn với LĐBĐ Việt Nam sẽ kết thúc vào ngày 31/1/2023. Nếu không tìm được tiếng nói chung và không gia hạn hợp đồng, ông Park sẽ tập trung vào công tác đào tạo trẻ tại Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên