sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

VIDEO: Nữ cầu thủ sút phạt theo kiểu 'huỷ diệt' đối thủ

Thứ bảy, 20/11/2021 10:17 (GMT+7)

Trong một trận đấu bóng đá nữ ở Mỹ, một cầu thủ nữ đã có một cú sút phạt có một không hai trên thế giới khi thay vì ghi bàn, cô lại hạ đo ván hai cầu thủ đối phương.

Cụ thể, từ tình huống đá phạt trực tiếp ở gần vòng cấm địa, cầu thủ nữ mặc áo xanh đã tung ra cú sút cực mạnh. Tuy nhiên thay vì đưa bóng vào lưới thì bóng lại đi thẳng vào mặt một cầu thủ đối phương khiến bóng dội ngược trở lại.

Nếu tình huống kết thúc ở đây thì không có gì để nói vì sút trúng hàng rào là điều rất bình thường đối với ngay cả các siêu sao bóng đá nhưng tuy nhiên nữ cầu thủ thực hiện cú sút phạt lại tiếp tục cố gắng sút bóng ngay sau khi bóng bật ra từ mặt cầu thủ đứng ở hàng rào và bóng tiếp tục tìm đến mặt cầu thủ áo trắng khác và khiến cô bật ngửa xuống sân.

Chứng kiến màn đá phạt có 1-0-2, bình luận viên truyền hình đã phải bật cười. Đoạn clip sau khi đăng tải lên trên TikTok đã nhận về hơn 13 triệu lượt xem. Rất nhiều vận động viên thể thao nổi tiếng cũng đã chia sẻ lại đoạn clip và nhận định đây là cú sút phạt hài hước chưa từng thấy. "Đứng làm hàng rào thật sự quá nguy hiểm", bình luận viên ESPN Dan Lust hài hước viết.​

Theo dõi Sports442 trên