sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

VIDEO: Biểu diễn kỹ thuật thượng thừa, Vinicius biến hậu vệ Argentina thành gã hề

Thứ tư, 17/11/2021 16:26 (GMT+7)

Hậu vệ Nahuel Molina của Argentina đã bị Vinicius qua người một cách dễ dàng khi ngôi sao của Brazil sử dụng kỹ thuật gắp bóng qua đầu đình cao

Trận “Siêu kinh điển” Nam Mỹ trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ đã khép lại với tỉ số 0-0. Kết quả này vừa đủ giúp Argentina theo bước Brazil giành vé sớm đến VCK World Cup 2022 tại Qatar vào năm sau.

Ở trận đấu này, ngoài những tình huống vào bóng vô cùng quyết liệt của cầu thủ 2 bên, Vinicius đã làm ngất ngây người hâm mộ với một pha biểu diễn kỹ thuật gắp bóng đỉnh cao, điều mà chỉ ít cầu thủ trên thế giới có thể làm được trong một trận đấu chính thức.

Untitled
Kỹ thuật thượng thừa của Vinicius biến hậu vệ Argentina thành gã hề

Chạm trán Argentina, Vinicius có tâm lý thi đấu thoải mái vì anh và đồng đội đã chính thức giành vé đến VCK World Cup 2022 từ lượt đấu trước. Đó là một lý do giúp ngôi sao của Real Madrid tự tin thi triển kỹ thuật, ‘làm nhục’ hậu vệ của Argentina.

Nhận đường tạt bóng ở sát đường biên ngang, tưởng chừng như Vinicius sẽ "câu" một quả phạt góc cho Brazil nhưng không, anh bất ngờ gắp bóng qua người rồi tiếp tục đi bóng qua một cầu thủ khác của Argentina trước khi nhả ngược cho Lucas Paqueta. Đáng tiếc, các tiền đạo của "Vũ công Samba" đã không tận dụng thành công để ghi bàn.

Với các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, kỹ thuật gặp bóng không khó. Nhưng không hề dễ dàng và không phải ai cũng dám thực hiện trong một trận đấu căng thẳng. Có lẽ chính Paqueta cũng bất ngờ trước pha biểu diễn của Vinicius.

Theo dõi Sports442 trên