sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

VIDEO: Thủ môn nhận thẻ đỏ vì pha câu giờ 'phản cảm', khiến đội nhà mất chức vô địch

Thứ ba, 07/12/2021 15:38 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sai lầm tai hại của thủ thành Gaspar Servio đã gián tiếp khiến đội bóng của anh đánh mất chức vô địch giải hạng nhất Paraguay.

Ở phút thứ 90 ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 18 giải hạng nhất Paraguay, Rodi Ferreira bị đau sau khi va chạm với Adrian Martinez. Hậu vệ mang áo số 2 nằm lăn lộn ở ngoài đường biên ngang và tỏ ra đau đớn, nhưng trọng tài Giancarlo Juliadoza lại cho Cerro hưởng phạt góc. Bất ngờ khi thủ môn Servio kéo Ferreira trở lại sân nhằm câu giờ khiến Cerro chưa thể đá phạt góc.

Sau cuộc tranh cãi, trọng tài chính rút ra tấm thẻ vàng cho thủ môn Servio, đồng nghĩa với 1 tấm thẻ đỏ gián tiếp (nhận 2 thẻ vàng). Điều đáng nói là lúc này Guarani đã sử dụng hết quyền thay đổi người nên trung vệ Marcos Caceres buộc phải đóng vai thủ môn bất đắc dĩ.

u23vietnam-park-bao-trung-quoc

Việc phải thi đấu trong tình thế thiếu người cùng 1 thủ môn 'nghiệp dư' khiến từ chỗ đang dẫn trước với tỷ số 2-0, họ bị Cerro gỡ hòa 2-2 ngay trước khi trận đấu khép lại. Alberto Espinola rút ngắn cách biệt xuống còn 1 bàn cho Cerro ở phút 90 9. 2 phút sau, Patino ghi bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Trận hòa tai hại này khiến họ đánh mất chức vô địch vào tay chính đối thủ Cerro của mình khi đây đã là trận đấu cuối của giải đấu và 2 đội đang đứng ngay cạnh nhau trên BXH. Cerro họ chỉ cần giành 1 điểm trước Guarani là có thể lên ngôi và pha xử lý "đi vào lòng đất" của Servio khiến Guarani đánh mất chiếc cúp vô địch một cách đầy đáng tiếc.

Theo dõi Sports442 trên