sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

VIDEO: Phòng VIP sân Mỹ Đình bị dột, mặt sàn bẩn loang lổ trước trận gặp Nhật Bản

Thứ ba, 09/11/2021 16:03 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Việc sửa chữa sân Mỹ Đình về cơ bản đã được hoàn tất tuy nhiên vẫn còn 1 số hạng mục chưa kịp hoàn thiện. Phòng VIP của sân bị dột, mặt thảm bẩn loang lổ rất mất thẩm mỹ.

Hôm nay (9/11), thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể Thao và Du Lịch - ông Hoàng Đạo Cương và các cơ quan hữu quan tiếp tục có buổi kiểm tra quá trình tu sửa, nâng cấp sân vận động Mỹ Đình để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Theo ghi nhận của Lao Động, các hạng mục cơ bản như mặt sân, phòng chức năng và khuôn viên sân Mỹ Đình đều được cải thiện rõ rệt.

Vip
Phòng VIP sân Mỹ Đình vẫn cần phải sửa chữa

Vấn đề lớn nhất còn tồn động liên quan đến hệ thống phòng chức năng là tại khu vực phòng VIP, tiếp đón quan chức FIFA, AFC và lãnh đạo các đội khách. Trần phòng VIP xuất hiện tình trạng dột nước, làm ảnh hưởng đến khu vực sàn bên dưới, gây ra nhiều vũng loang nước. Theo Ban quản lý Khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình, hạng mục này sẽ được khắc phục ngay trong chiều nay và chậm nhất là sáng mai.

“Hôm nay, tôi đã chỉ đạo và yêu cầu ban quản lý dự án sẽ phải làm xong trong ngày để đảm bảo tiến độ bàn giao cho các bộ phận kỹ thuật liên quan đến chuyên môn, kỹ thuật của AFC và FIFA” - Phó Tổng Cục trưởng phụ trách Tổng cục Thể dục Thể thao, ông Trần Đức Phấn, cung cấp thông tin.

Theo dõi Sports442 trên