sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Highlights Singapore 1-1 Indonesia: Hai đội thi nhau "đi đường quyền" ngay trên sân

Thứ tư, 22/12/2021 23:20 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Indonesia và Singapore đã cầm chân nhau với tỷ số 1-1 sau 1 trận đấu thừa những tình huống vào bóng thô bạo từ cả 2 phía.

Phút 28 trận đấu, bắt nguồn từ tình huống tấn công bất thành của Singapore, Indonesia tổ chức đường phản công chớp nhoáng bên phía cánh phải. Bóng được luân chuyển rất nhanh từ trung lộ ra cánh rồi lại được căng vào trong. Witan Sulaeman có mặt đúng thời điểm để tung ra pha dứt điểm hiểm hóc, giúp Indonesia vươn lên dẫn trước. 

22 tu 1

Hiệp 2 chứng kiến một Singapore chơi bóng hoàn toàn khác. Họ đã hạn chế được các sai lầm và các pha xử lý lỗi mà thay vào đó, các tình huống tấn công của Singapore trở nên đa dạng và biến hóa hơn. Thành quả đã đến với họ ở phút 69 khi tiền đạo Ikhsan Fandi dứt điểm tung lưới Indonesia trong tư thế đối mặt thủ môn.

Những phút cuối trận 2 đội vẫn tạo ra các cơ hội nguy hiểm nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Thống kê sau trận cho thấy cả Singapore và Indonesia đều phạm lỗi rất nhiều và đó là lý do họ thuộc Top các đội bóng nhận nhiều thẻ vàng nhất vòng bảng AFF Cup. 2 đội rời sân với tỷ số 1-1 và 3 ngày sau (25/12) sẽ gặp lại nhau trong trận chung kết lượt về.

Theo dõi Sports442 trên