sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Highlights Bayern Munich vs Villarreal: "Pháo đài" Allianz Arena bị đánh sập

Thứ tư, 13/04/2022 05:46 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Bayern Munich trở về sân nhà để đón tiếp Villarreal với áp lực buộc phải thắng sau trận thua 0-1 ở trận lượt đi. Tuy nhiên Muller và các đồng đội đã thêm một lần nữa phải nếm trái đắng.

Bayern Munich trở về sân nhà để đón tiếp Villarreal với áp lực buộc phải thắng sau trận thua 0-1 ở trận lượt đi. Tuy nhiên đại diện Tây Ban Nha thêm một lần nữa khiến Hùm Xám điêu đứng trong trận lượt về này. Suốt 45 phút đầu tiên của trận đấu, đội chủ nhà hoàn toàn bất lực trong việc ghi bàn vào lưới thủ thành Rulli.

Tuy nhiên trước sức tấn công vũ bão của Bayern Munich thì Villarreal đã không thể đứng vững. Ngay đầu hiệp 2, Lewandowski đã khai thông thế bế tắc cho đội chủ sân Allianz Arena. Những phút sau đó Muller và các đồng đội thi nhau bắn phá khung thành đội khách nhưng tất cả đều không thể hiện thức hóa thành bàn thắng.

[Downloader.la]-6255fe40375b9
Bayern Munich bị loại ngay từ vòng Tứ kết

Tấn công nhiều mà không thể ghi bàn, Bayern Munich đã phải nhận trái đắng. Phút 88 của trận đấu, “tàu ngầm vàng” đã trừng phạt khoảnh khắc thiếu tập trung của Bayern bằng bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Samuel Chukwueze. 1-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu và với kết quả này Hùm Xám chính thức bị loại sau khi để thua 1-2 sau 2 lượt trận. 

Theo dõi Sports442 trên