sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

VIDEO: Chính thức trở lại bắt cho Chelsea, Petr Cech mắc lỗi ngay pha chạm bóng đầu tiên

Thứ ba, 15/12/2020 08:22 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trong ngày trở lại bắt chính cho Chelsea, thủ thành Petr Cech đã để thủng lưới đến 2 bàn trong trận thắng 3-2 của đội trẻ trước Tottenham Hotspur.

Petr Cech được điền tên vào đội hình xuất phát của U23 Chelsea trong trận derby với Tottenham tại Premier League 2. Đây là lần đầu tiên thủ thành người CH Czech ra sân sau hơn một năm kể từ khi tuyên bố giải nghệ.

Tuy nhiên, màn trở lại này không được như ý khi anh phải vào lưới nhặt bóng tới 2 lần. Phút thứ 2, Cech có đường chuyền bất cẩn cho đồng đội ở sân nhà, đưa bóng đi hết vạch cuối sân khiến U23 Chelsea phải chịu phạt góc.

Cech

Một phút sau, từ tình huống phạt góc đó, U23 Tottenham triển khai tấn công, dẫn đến pha bóng lộn xộn trong khung thành Chelsea và kết thúc bằng bàn mở tỷ số cho đội khách. Cech bat chinh cho Chelsea anh 1 Petr Cech trở lại sân cỏ trong màu áo đội U23 Chelsea.

Sau thời gian dài không thi đấu, Cech tỏ ra lúng túng trong những tình huống phán đoán. Bàn thua thứ hai của U23 Chelsea cũng đến từ pha băng ra cản phá có phần nửa vời của thủ thành này.

Theo dõi Sports442 trên