sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

VIDEO: Huyền thoại quyền Anh Holyfield bị hạ knock out chỉ sau 1 hiệp đấu

Thứ hai, 13/09/2021 19:45 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Võ sĩ hạng nặng lừng danh Evander Holyfield bị đối thủ người Brazil Vitor Belfort hạ knock-out chỉ sau 1 hiệp đấu ở trận so găng.

Evander Holyfield là cao thủ quyền Anh "vang bóng một thời" từng giành rất nhiều đai hạng nặng thế giới. Nhưng từ sau trận đấu với Brian Nielsen vào tháng 5-2011, Holyfield không còn thượng đài lần nào nữa.

Đến năm 2021, Holyfield mới quyết định tái xuất khi sắp bước sang tuổi 60. Đối thủ của Holyfield là võ sĩ người Brazil Vitor Belfort (44 tuổi) từng giành rất nhiều chiến tích vang dội ở sàn đấu võ tự do MMA và có 26 chiến thắng 41 lần thượng đài. Trận đấu giữa 2 võ sĩ này dự kiến sẽ diễn ra trong 8 hiệp đấu.

Đáng tiếc là cuộc so tài giữa 2 cao thủ nổi tiếng một thời này không hấp dẫn như mong đợi. Những phút đầu tiên của hiệp đấu thứ nhất, cả hai đều thi đấu thận trọng và không có những pha ra đòn đáng chú ý.

Sau đó Belfort bắt đầu tăng tốc và tấn công nhiều hơn khiến Holyfield lâm vào thế chống đỡ vất vả. Trong đó có vài lần Holyfield bị đo sàn, dù cố gắng đứng dậy thành công nhưng anh vẫn rất khó khăn để chống đỡ các đợt tấn công liên tiếp của đối thủ. Trọng tài quyết định dừng trận đấu khi hiệp thứ nhất chỉ còn 11 giây nữa kết thúc.

Kết quả Belfort được xử thắng knock-out kỹ thuật, còn Holyfield dù hoàn toàn lép vế nhưng anh lại không hài lòng với quyết định của trọng tài. Holyfield nói: "Tôi nghĩ trọng tài không nên dừng trận đấu sớm như vậy. Một quyết định tồi tệ".

Theo dõi Sports442 trên