sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

VIDEO: "Cao thủ Thái cực" Ngụy Lôi và thất bại như tấu hài trước "Lỗ Trí Thâm"

Thứ sáu, 05/06/2020 15:23 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Không lâu sau thất bại ê chề trước Từ Hiểu Đông, cao thủ Thái cực quyền Ngụy Lôi lại khiến khán giả phì cười với trận đấu như tấu hài trước "Lỗ Trí Thâm" Vương Chi Lượng.

Ngụy Lôi là cái tên từng gây sốt tại giới võ thuật Trung Quốc khi tự xưng là cao thủ Thái cực quyền. Tuy nhiên, thất bại ê chề trước tay đấm MMA Từ Hiểu Đông khiến cho Ngụy Lôi đánh mất tất cả.

Không còn là một cao thủ, một sư phụ và cũng không thể gắn bó tiếp tục với Thái cực quyền. Ngụy Lôi trở thành phụ bếp và phải làm nhiều công việc khác để kiếm sống. Ngày 31/10/2018, Ngụy Lôi tái xuất võ đài với trận đấu cùng Vương Chi Lượng - người được gọi là "Lỗ Trí Thâm" thời hiện đại tại núi Nga Mi.

Tuy nhiên, dù học thêm kickboxing hay Muay, Ngụy Lôi không hề có chút tiến bộ. Anh lại thất bại ê chề trước Vương Chi Lượng. Điều đáng nói ở chỗ, cả 2 võ sĩ thật sự khiến khán giả phì cười với lối đánh như tấu hài và không có chút dấu hiệu nào của võ thuật. 

Nếu như Ngụy Lôi liên tục chạy về sát đường biên võ đài rồi tìm cách đẩy Vương Chi Lượng ra khỏi sàn đấu để ăn mừng thì "Lỗ Trí Thâm" cũng chẳng khá hơn. Những cú đấm ục ịch nhìn như đánh nhau đường phố rồi những pha làm màu "ngứa mắt" khiến khán giả chán nản.

Theo dõi Sports442 trên