sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

VIDEO: Nguyễn Trần Duy Nhất và cú đá knock-out nổi tiếng trước hung thần Nhật Bản

Thứ năm, 04/06/2020 14:10 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong trận đấu thuộc giải ONE Championship diễn ra năm 2019, Nguyễn Trần Duy Nhất đã đánh bại Yuta Wantanabe, hung thần đến từ Nhật Bản bằng 1 cú đá cực hiểm.

Trước thềm SEA Games 2019, Nguyễn Trần Duy Nhất đã tham dự giải ONE Championship. Tại đây, võ sĩ muay Việt Nam đã phải đối đầu với đối thủ nặng ký người Nhật Bản là Yuta Watanabe. Yuta Watanabe là nhà vô địch của rất nhiều giải đấu như MAJKF, J-Network, WPMF Super Bantamweight Championships hay WMC Muay Thai Open.

Thế nhưng, dường như bảng thành tích của Yuta Watanabe chỉ còn trên... giấy tờ. Bởi lẽ, võ sĩ này đã không chịu nổi nhiệt trước những đòn tấn công như vũ bão của Nguyễn Trần Duy Nhất.

Ngay khi bước vào trận đấu, “Độc cô cầu bại” làng muay Việt Nam đã liên tiếp tung ra những đòn đá chân cực mạnh, khiến cho đối thủ choáng váng. Thực tế, Yuta Watanabe chỉ trụ được đúng 2 hiệp trước khi bị hạ đo ván bằng cú đá hiểm hóc vào đầu của Duy Nhất. Trận đấu này khiến tên tuổi của Nguyễn Trần Duy Nhất trong làng võ châu Á ngày càng nổi hơn.

Theo dõi Sports442 trên