sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

VIDEO: Màn biểu diễn công phu truyền điện của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt khiến Flores 'ngứa mắt'

Thứ hai, 01/06/2020 14:23 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt - trưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo tại Việt Nam từng gây tranh cãi trong giới võ thuật với công phu truyền điện, hay còn gọi là "nội công tâm pháp" của mình.

Vào những năm 2016-2017, võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt gây xôn xao dư luận cũng như giới võ thuật Việt Nam với những video về môn phái Nam Huỳnh Đạo của mình. Điểm đặc biệt trong môn võ này là công phu "truyền điện" kỳ lạ trong những lần ra chiêu của vị võ sư này. Không cần phải quá mạnh tay, ông cũng khiến những đối thủ xung quanh bị "giật điện" và bị đánh bại nhanh chóng.

Theo ông, đây là chiêu thức có tên gọi là "nội công tâm pháp" và chỉ những người tập luyện lâu năm với ông mới có thể cảm nhận được. Điều này càng khiến nhiều người cho rằng đây là một... trò lừa đảo của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt.

Cảm thấy "chướng mắt" trước những màn biểu diễn của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt, võ sư môn Vịnh Xuân Quyền Flores đã gửi lời thách đấu tới chưởng môn Nam Huỳnh Đạo. Thế nhưng, ngay cả khi Flores bay vào TP. HCM, tới tận Đình Nam Chơn, nơi môn phái Nam Huỳnh Đạo tập luyện võ thuật để cầu gặp Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt thì 2 người vẫn chưa thể đụng độ nhau do Huỳnh Tuấn Kiệt liên tục từ chối lời thách đấu.

Theo dõi Sports442 trên