sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

VIDEO: Không chỉ hát hay, Jack (J97) còn sở hữu kỹ năng chơi bóng cực giống Công Phượng

Thứ sáu, 06/11/2020 14:27 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Không chỉ sở hữu tài năng ca hát thiên phú, Jack còn là một cầu thủ có kỹ năng đi bóng và dứt điểm rất giống với tiền đạo Công Phượng trên sân phủi.

Jack (J97) là một trong những ca sỹ trẻ thu hút được rất nhiều sự chú ý của dư luận thời điểm hiện tại. Trong thời gian qua, Jack đã gây bão trên thị trường âm nhạc Việt Nam với những ca khúc như: "Bạc Phận", "Hồng Nhan", "Sóng Gió"... hay mới đây nhất là sản phẩm mang tên "Hoa Hải Đường".

Không chỉ sở hữu giọng hát thiên phú, Jack còn là một cầu thủ đá phủi sở hữu những kỹ năng chơi bóng rất "mượt mà". Vị trí sở trường của Jack là tiền đạo và anh rất hay trình diễn trên sân phủi những pha đi bóng lắt léo kiểu Công Phượng, thường xuyên ghi bàn vào lưới đối phương.

Được biết, trong lúc cả nước đang hướng về miền Trung, Jack cùng nhiều nghệ sĩ khác như ViruSs, Phan Mạnh Quỳnh… và dàn cầu thủ đình đám cũng sẽ gây quỹ bằng cách tổ chức trận giao hữu bóng đá giữa anh em bạn bè nghệ sĩ và cầu thủ tại TP. HCM vào ngày 11/11 tới đây. Công chúng hiện đang vô cùng háo hức chờ đón đến ngày trận đấu này diễn ra.

Theo dõi Sports442 trên