sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

VIDEO: Ngỡ ngàng với 4 cú sút đập cột dọc, xà ngang liên tiếp của "cầu thủ đen nhất thế giới"

Thứ năm, 12/11/2020 14:41 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Tiền đạo Eli Elbaz mới đây đã được nhiều cơ quan truyền thông trên thế giới đặt cho biệt danh "cầu thủ xui xẻo nhất thế giới" sau khi thực hiện 4 cú sút vào khung gỗ chỉ trong vỏn vẹn 5 phút.

Đó là trận đấu giữa CLB Sektzia Ness Ziona với Hapoel Kfar Shelem trên sân Ness Ziona. Khi mà đội nhà Sektzia Ness Ziona đang tạm dẫn trước 1-0, tiền đạo Eli Elbaz được tung vào sân thay người ở phút 81.

Dù thời gian khá ít ỏi nhưng Eli Elbaz vẫn cố gắng nỗ lực để gây ấn tượng với lối đá năng nổ và cày ải hết công suất. Tuy nhiên như người ta vẫn nói "bôn ba chẳng qua thời vận", mọi nỗ lực của Eli Elbaz đều bị "thần may mắn" từ chối.

Cụ thể ở phút 83, Eli Elbaz đi bóng rồi dứt điểm đẹp mắt bằng chân trái và hàng thủ của Hapoel Kfar Shelem đều bất lực đứng nhìn nhưng bóng lại dội xà ngang.

Đến phút 85, Eli Elbaz tung cú sút chân phải qua đầu thủ môn Hapoel Kfar Shelem nhưng một lần nữa xà ngang từ chối bàn thắng. Vài giây sau, Eli Elbaz lại đi bóng bên cánh trái rồi sút căng như búa bổ, lần này đến lượt cột dọc cản phá.

Phút 88, Eli Elbaz lại tung cú sút từ ngoài vòng cấm và một lần nữa đánh bại thủ môn đối phương nhưng cột dọc vẫn cứ "khước từ" bàn thắng cho anh.

Theo dõi Sports442 trên