sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Văn Toàn khâm phục khả năng chơi bóng của Jack, tiết lộ cảm xúc khi làm đồng đội của Độ Mixi

Thứ năm, 12/11/2020 13:55 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chứng kiến màn trình diễn của Jack (J97) trong trận đấu từ thiện "Tiếp lửa yêu thương" tối 11/11, Văn Toàn không khỏi bất ngờ với kỹ năng chơi bóng của chàng ca sỹ này.

Tối 11/11, trận đấu giao hữu mang tên "Tiếp lửa yêu thương" với sự góp mặt của các nghệ sỹ nổi tiếng cùng dàn tuyển thủ quốc gia đã diễn ra trên sân Thống Nhất. Quang Hải, Văn Toàn cùng Jack (J97), Độ Mixi đã cống hiến cho NHM một trận đấu nhiều cảm xúc.

van-toan-tiep-lua-yeu-thuong

Chứng kiến màn trình diễn của Jack, người ghi bàn ấn định tỷ số 5-3 cho đội "Tiếp lửa", tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (HAGL) chia sẻ: "Tôi rất vui khi được tham gia trận đấu ý nghĩa như thế này. Hơn nữa, được cùng chơi với nhiều người tôi ngưỡng mộ ở nhiều lĩnh vực là một điều rất hạnh phúc.

Trận đấu này chắc chắn sẽ ảnh hưởng phần nào để chia sẻ những nỗi đau với đồng bào miền Trung. Tôi hy vọng đồng bào miền Trung sẽ nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn khi cả nước đang hướng về họ".

Văn Toàn cho biết anh rất ấn tượng với khả năng chơi bóng của Jack. Tiền đạo người Hải Dương không ngờ một nghệ sĩ như Jack lại sở hữu kỹ năng chơi bóng ấn tượng đến vậy.

Jack tiep lua yeu thuong

"Trong đội Yêu Thương, tôi rất thích anh Độ Mixi, tôi đã theo dõi anh ấy rất lâu và thật hạnh phúc khi được trở thành đồng đội của anh ấy trên sân cỏ.

Tuy nhiên, tôi cũng đặc biệt ấn tượng với khả năng chơi bóng của Jack. Thật ngạc nhiên khi cậu ấy vừa hát hay lại vừa chơi bóng tốt như vậy", Văn Toàn tiếp tục.

Văn Toàn đóng góp 1 bàn thắng cho đội Yêu thương. Chung cuộc, đội Tiếp lửa đã giành chiến thắng với tỷ số 5-3. Ngay sau trận đấu, Jack đã trao tặng 250 triệu đồng để ủng hộ miền Trung.

Theo dõi Sports442 trên