sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV U23 Hàn Quốc: "Thật không may khi ở bảng đấu toàn các đội ĐNÁ, trong đó Việt Nam là mạnh nhất"

Thứ sáu, 18/02/2022 09:52 (GMT+7)

Mặc dù U23 Hàn Quốc được đánh giá rất cao ở giải U23 châu Á nhưng HLV trưởng của đội bóng, ông Hwang Seon Hong vẫn thừa nhận e ngại U23 Việt Nam vì từng được HLV Park Hang Seo rèn giũa.

Mới đây, một trong những thông tin được quan tâm nhiều nhất chính là kết quả bốc thăm chia bảng VCK U23 châu Á. Trong đó, bảng C là một bảng đấu vô cùng đặc biệt khi mà cả 3 đội bóng đại diện của khu vực Đông Nam Á sẽ hội ngộ cùng với ông lớn Hàn Quốc. Đương nhiên, đội bóng đến từ xứ sở kim chi chắc chắn được đánh giá cao hơn nhiều so với Việt Nam, Thái Lan hay Malaysia và là ứng viên hàng đầu cho ngôi vị nhất bảng.

Mặc dù vậy, chia sẻ trước báo giới, HLV trưởng của đội U23 Hàn Quốc, ông Hwang Seon Hong vẫn tỏ ra khá thận trọng. Trong đó, ông thừa nhận e ngại đội U23 Việt Nam vì được HLV Park Hang Seo dẫn dắt từ lâu.

Huấn luyện viên trưởng của U23 Hàn Quốc, ông Hwang Seon Hong

HLV Hwang Seon Hong cho biết: "Thật không may khi chúng tôi ở chung bảng đấu với toàn những đội Đông Nam Á. Chúng tôi không có nhiều thông tin về những đối thủ này. Do đó, U23 Hàn Quốc chỉ biết cố gắng hết sức.

Trong các đối thủ ở bảng C, tôi nghĩ U23 Việt Nam là đội bóng mạnh nhất. Họ có lợi thế khi được HLV Park Hang Seo dẫn dắt trong một thời gian dài. Đây là đội bóng có tính cạnh tranh cao. Trong khi đó, U23 Thái Lan và U23 Malaysia có nhiều thông tin về U23 Hàn Quốc và có thể nghiên cứu kỹ lối chơi của chúng tôi.

Tuy nhiên, với tư cách là đương kim vô địch của giải đấu, U23 Hàn Quốc sẽ phải chiến đấu hết sức với niềm kiêu hãnh của mình. Chúng tôi muốn chứng minh sức mạnh của đội bóng mạnh nhất châu Á".

U23 Việt Nam từng thi đấu khá tốt trước U23 Hàn Quốc

Dù được đánh giá khá cao tại bảng đấu nhưng với việc không được HLV Park Hang Seo trực tiếp dẫn dắt cũng khiến cho nhiều người hoài nghi vào sức mạnh của các cầu thủ trẻ Việt Nam.

Vòng chung kết giải U23 châu Á sẽ diễn ra từ ngày 1/6 đến 19/6 tại Uzbekistan. U23 Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình ở giải đấu bằng trận đấu với U23 Thái Lan vào ngày 2/6. Tiếp theo là các trận đấu gặp U23 Hàn Quốc (5/6) và U23 Malaysia (8/6).

Theo dõi Sports442 trên