sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

HLV trưởng Thái Lan: "Tôi tin tưởng vào việc U23 Malaysia sẽ đánh bại U23 Việt Nam"

Thứ hai, 06/06/2022 10:27 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Với việc "đả bại" U23 Malaysia 3-0, HLV trưởng U23 Thái Lan đang tràn đầy tự tin bước vào trận gặp U23 Hàn Quốc đồng thời tin tưởng những chú hổ Mã Lai sẽ gây khó dễ cho U23 Việt Nam.

Tối 5/6 đã diễn ra các lượt trận thứ 2 trong khuôn khổ bảng C VCK U23 châu Á. Tại đây, U23 Việt Nam tạo nên bất ngờ của giải đấu khi đã khiến nhà ĐKVĐ là U23 Hàn Quốc phải chia điểm. Hai đội hoà nhau trong một thế trận mà các chàng trai đến từ đất nước củ sâm tấn công áp đảo, trong khi các chiến binh sao vàng thi đấu với tinh thần quả cảm, phòng thủ chắc chắn và tận dụng tốt các cơ hội.

u23_vietnam_hoa_han_quoc_3
U23 Việt Nam có trận hoà quả cảm trước đối thủ cực mạnh là U23 Hàn Quốc

Ở một diễn biến khác, thầy trò HLV Worrawoot Srimaka đã thành công có được 3 điểm từ U23 Malaysia. Với 3 điểm này, U23 Thái Lan đang tạm vươn lên đứng đầu bảng C, bằng điểm, bằng hiệu số với U23 Hàn Quốc. U23 Việt Nam đứng ở vị trí thứ 3 với 2 điểm và mục tiêu của chúng ta ở lượt trận tới không gì khác ngoài việc quyết tâm cao độ để đánh bại đội bóng đang xếp cuối bảng là U23 Malaysia. 

Sau khi "hạ gục" Malaysia, HLV trưởng của U23 Thái Lan cũng có những chia sẻ đặc biệt về "trận đại chiến" giữa U23 Việt Nam và đoàn quân áo vàng đen. HLV Worawut nói: “Tôi tin tưởng U23 Malaysia sẽ đánh bại được Việt Nam. Tôi hiểu rất rõ đội trẻ Malaysia này, họ tràn đầy quyết tâm và luôn hết mình trên sân cỏ. 

Chúng tôi tin rằng, Malaysia sẽ chơi bóng đầy trách nhiệm và sòng phẳng. Dù họ đã hết cơ hội đi tiếp nhưng chắc chắn không bao giờ thi đấu như một đội bóng muốn bỏ cuộc, họ vẫn còn đầy hào hứng trước trận cuối cùng".

kaman-1246
HLV trưởng U23 Thái Lan tin tưởng Malaysia sẽ có được chiến thắng trước U23 Việt Nam

Về phần mình, HLV trưởng Worawut cho biết sẽ cùng các cầu thủ nỗ lực hết sức mình để có được kết quả tốt nhất trước đối thủ cực mạnh - U23 Hàn Quốc. "Mặc dù Hàn Quốc là đội tuyển mạnh nhưng trong bóng đá bất cứ điểu gì cũng có thể xảy ra. Thái Lan luôn giành sự tôn trọng cho mọi đối thủ", ông Worawut nói.

Với tình hình hiện tại của bảng C thì cả U23 Hàn Quốc, U23 Thái Lan và U23 Việt Nam đều còn quyền tự quyết. Nếu thầy trò HLV Gong Oh-kyun đánh bại Malaysia thì gần như đã bước 1 chân vào Tứ kết. Và khi đó, cuộc chạm trán giữa Thái Lan và Hàn Quốc, kẻ chiến thắng sẽ là người quyết định thế cục. 

Theo dõi Sports442 trên