sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

Tiền vệ Dụng Quang Nho đặt mục tiêu cho cả đội đá đủ...6 trận mới về

Thứ bảy, 11/06/2022 09:13 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Tiền vệ Dụng Quang Nho đã có buổi trả lời phỏng vấn của truyền thông trước thềm trận tứ kết U23 Châu Á gặp đội tuyển U23 Saudi Arabia.

U23 Việt Nam đã trải qua giai đoạn vòng bảng đầy cam go để có thể giành tấm vé bước đến tứ kêt một cách vô cùng xứng đáng. Ở vòng chung kết U23 châu Á 2022, Quang Nho vừa có trận đá chính đầu tiên khi đối đầu Malaysia. Anh thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh trái trong sơ đồ 4-1-4-1 của HLV Gong Oh-kyun.

Dụng Quang Nho bày tỏ sự tự tin và quyết tâm cao độ trước khi gặp đội bóng rất mạnh đến từ Tây Á: "Động lực đầu tiên của U23 Việt Nam là nhìn vào các CĐV đã mang đồ ăn từ quê nhà sang Uzbekistan. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để không phụ lòng CĐV. Chúng tôi nỗ lực đi càng xa càng tốt. Tôi tự đặt ra mục tiêu cho mình là đá đủ 6 trận mới về".

1-1519
Dụng Quang Nho thay mặt đội bóng hứa sẽ thi đấu hết mình và tiến xa nhất có thể

Khi được hỏi về sự đa năng trong lối chơi của mình, Quang Nho chia sẻ: "Tính từ lứa U15, tôi đã chơi đủ mọi vị trí, ngoại trừ thủ môn. Tùy theo quyết định của HLV, tôi sẽ nghiên cứu, học hỏi vị trí mới để có thể hoàn thành nhiệm vụ, đáp ứng được yêu cầu chiến thuật của HLV".

Hai tuyển thủ quốc gia sẽ lên hội quân cùng U23 Saudi Arabia là tiền đạo Firas Al-Buraikan và trung vệ Hassan Tambakti. Trước đó, HLV HLV Saad Al-Shehri đã đăng ký Firas và Hassan tham dự VCK U23 châu Á. Tuy nhiên, hai cầu thủ này phải tập trung cùng đội tuyển Saudi Arabia để đá các trận giao hữu với Colombia (6/6) và Venezuela (9/6) nên không thể đến Uzbekistan từ đầu giải.

malaysia_vat_va_zing_8
Tiền vệ mang áo số 15 đã có màn ra mắt tương đối ấn tượng trong trận gặp U23 Malaysia (ảnh: Zing)

Dụng Quang Nho thể hiện sự cẩn trọng trước đối thủ sắp tới. "Cả đội rất vui và sẵn sàng cho tứ kết. Chúng tôi đã xem kỹ trận đấu giữa Saudi Arabia và UAE. Họ mạnh nhưng U23 Việt Nam cũng có sức mạnh của riêng mình. Họ rất nhanh còn U23 Việt Nam nhỏ con, và sẽ luồn lách theo cách khác".

Trận tứ kết giữa U23 Việt Nam và Saudi Arabia sẽ được diễn ra lúc 23h ngày 12/6 (giờ Hà Nội).

Theo dõi Sports442 trên