sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

"Vua giải trẻ" Nguyễn Quốc Việt không thể khoác áo CLB trong mơ HAGL

Thứ tư, 20/07/2022 12:04 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Nguyễn Quốc Việt đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong màu áo U19 Việt Nam. HLV Kiatisuk cũng ngỏ ý muốn anh đá cho HAGL, nhưng mọi chuyện lại không như ý.

Mặc dù U19 Việt Nam không thể tiến vào trận Chung kết giải U19 Đông Nam Á như kỳ vọng ban đầu của người hâm mộ nước nhà, đồng thời cũng bộc lộ khá nhiều sai lầm ở những trận đấu đã qua. Nhưng không thể phủ nhận những cố gắng, nỗ lực của toàn đội cùng sự thăng hoa của rất nhiều nhân tố mới - là tương lai của bóng đá Việt Nam. 

quoc-viet-van-khang-van-tu-u19vn-vs-u19-myanmar-vff-026-2247
Quốc Việt đoạt danh hiệu Vua phá lưới giải U19 Đông Nam Á với 5 bàn thắng

Và nhắc đến nhân tố nổi bật trong màu áo của U19 Việt Nam ở giải đấu trên đất Indonesia chắc chắn không thể bỏ qua "ông vua giải trẻ" Nguyễn Quốc Việt. Cá nhân tiền đạo này đã sở hữu cho mình 5 bàn thắng, đoạt danh hiệu Vua phá lưới ở giải U19 Đông Nam Á. Trước đó, anh có 2 cú đúp quan trọng vào lưới U19 Myanmar và U19 Philippines.

Màn trình diễn ấn tượng giúp Nguyễn Quốc Việt nhận được rất nhiều sự quan tâm khi trở về Việt Nam, trong đó có không ít đội bóng V-League muốn mượn anh về thi đấu ở lượt về V-League 2022. Thuyền trưởng CLB HAGL cũng bày tỏ mong muốn sẵn lòng mời Quốc Việt về tập luyện và thi đấu trong màu áo đội bóng phố núi. Thông tin này được chính Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Nutifood - ông Lê Nguyên Hoà tiết lộ. 

Tuy nhiên, việc Nguyễn Quốc Việt có thể thi đấu cho 1 CLB nào đó ở V-League tại mùa giải này lại không hề dễ dàng. Ông Hòa bày tỏ: "Đầu mùa giải chúng tôi đã đồng ý cho Quốc Việt cho đội hạng nhì của PVF mượn. Do vậy theo quy định trong một mùa giải Quốc Việt sẽ không được phép mượn ở một đội bóng nào khác nữa.

Thật đáng tiếc vì điều này đồng nghĩa sau khi giải hạng nhì kết thúc hồi tháng 6 rồi, Quốc Việt sẽ không được đá các giải chuyên nghiệp dù nhiều đội bóng V-League, trong đó có HLV Kiatisak rất muốn Quốc Việt về thi đấu ở lượt về".

Ông Lê Nguyên Hòa cũng cho biết sau khi kết thúc chiến dịch với U19 Việt Nam, Quốc Việt có thể sẽ về lại Hàm Rồng để tập cùng đội 1 HAGL, chuẩn bị cho giải U.21 quốc gia nơi anh và Nutifood đang là đương kim vô địch.

Theo dõi Sports442 trên