sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Chật vật vào bán kết, HLV U19 Thái Lan lo sợ bị U19 Lào xử đẹp

Thứ ba, 12/07/2022 19:18 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Salvador Garcia của U19 Thái Lan lo sợ U19 Lào sẽ làm nên điều bất ngờ khiến cho Bầy Voi chiến phải ôm hận tại trận bán kết U19 Đông Nam Á.

"Theo tôi, U19 Lào có thể gây nhiều khó khăn cho Thái Lan. U19 Lào đã cho thấy sự tiến bộ khi được dẫn dắt bởi HLV nhiều kinh nghiệm như ông Michael Weiss. Họ thể hiện lối chơi có sự tổ chức chặt chẽ và bùng nổ ở tấn công.

Tôi và các cộng sự đánh giá rằng, U19 Lào có thể tạo bất ngờ. Đây là trận đấu không dễ. Tôi hy vọng các cầu thủ của tôi sẽ chơi tốt, và thực hiện đúng những đấu pháp đề ra mới có thể giành chiến thắng", HLV Salvador Garcia dành sự tôn trọng nhất định cho đối thủ tại bán kết.

hlv-thai-lan-thua-nhan-co-the-gap-kho-truoc-u19-lao-157231
HLV U19 Thái Lan lo bị U19 Lào vượt mặt tại bán kết

Với tư cách đội nhì bảng A, U19 Thái Lan sẽ chạm trán U19 Lào ở bán kết - đội bóng đứng đầu bảng B với thành tích khủng 4 trận toàn thắng. U19 Lào đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc ở công tác đào tạo bóng đá trẻ thông qua giải đấu năm nay.

Ngoài ra, HLV Salvador Garcia cũng thừa nhận rằng, Voi chiến cần cải thiện chất lượng nơi hàng công: "U19 Thái Lan có thể yên tâm hàng thủ, nhưng hàng công chúng tôi cần có sự điều chỉnh để hiệu quả hơn.

U10 Lao
U19 Lào là đội bóng duy nhất toàn thắng tại vòng bảng U19 ĐNA

Đối thủ có thể gây bất ngờ nếu như chúng tôi tiếp tục bỏ lỡ cơ hội. Lào đã rất khác so với đội trước đây mà chúng tôi từng gặp. Họ thi đấu ngày càng chững chạc và rất hiệu quả, chiến thuật rõ ràng và có nhiều cầu thủ nổi bật trong đội hình".

Ở diễn biến khác, U19 Việt Nam sẽ đối đầu U19 Malaysia ở trận bán kết đầu tiên. HLV tuyển Hổ Mã Lai cũng hết lời khen ngợi thầy trò HLV Đinh Thế Nam. Tuy vậy, ông khẳng định sẽ chiến đấu hết mình với đội bóng áo đỏ để đạt được kết quả tốt.

Về thể lệ trận bán kết, nếu sau 90 phút thi đấu chính thức hai đội không phân thắng bại, cả hai sẽ thi đấu thêm 2 hiệp phụ sau đó mới đến chấm luân lưu 11m.

Theo dõi Sports442 trên