sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hy sinh Tuấn Anh vì lợi ích của ĐTVN, Kiatisuk đưa ra quyết định gây bất lợi cho HAGL

Thứ tư, 07/04/2021 14:18 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Kiatisuk đã trả lời trong buổi họp báo trận đấu với Đà Nẵng FC, theo đó, Zico Thái đã chốt phương án không sử dụng Tuấn Anh.

Sáng ngày 7/4, HLV Kiatisuk và Minh Vương đã đại diện HAGL tham gia buổi họp báo trước trận đấu với SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 8 V League 2021. Chia sẻ với báo giới, HLV Kiatisuk cho hay:

 "Đối với trường hợp của Tuấn Anh, cậu ấy vẫn chưa phục hồi 100% và là chìa khoá vô cùng quan trọng của HAGL và ĐTQG. Tôi muốn bảo vệ cậu ấy vì Tuấn Anh từng chấn thương nhiều. Khi mà Tuấn Anh chưa đạt 100% phong độ tôi sẽ không dùng.

Nếu Tuấn Anh lại chấn thương thì sẽ rất khó khăn cho ĐTQG. Trước mắt HAGL còn tới 6 vòng đấu. Tuấn Anh là trường hợp hết sức đặc biệt nên tôi cực kì thận trọng với cậu ấy, tôi chỉ sử dụng Tuấn Anh khi cậu ấy sẵn sàng và khi thực sự cấp bách."

4-0717
HLV Kiatisuk trực tiếp chăm sóc Tuấn Anh khi bị chấn thương

"Sau quãng thời gian thi đấu khá lâu tôi mới có dịp quay trở lại Đà Nẵng. Đây là cuộc hội ngộ khá thú vị. Chúng tôi thiếu vắng Xuân Trường và Kim Dong-su nên không thể có đội hình mạnh nhất. Kể cả HAGL có đội hình mạnh nhất đi chăng nữa thì cũng sẽ gặp khó.

Đà Nẵng là đội bóng mạnh, chúng tôi sẽ thi đấu hết sức mình. Tôi cũng mong rằng những cầu thủ được trao cơ hội sẽ thi đấu thật tốt.

Empty
HLV Kiatisuk và Lê Huỳnh Đức có mặt trong buổi họp báo.

HLV Huỳnh Đức là một người giàu kinh nghiệm cũng như thành tích. Họ có đủ 3 ngoại binh nhưng HAGL sẽ có cách khắc chế họ. Tôi xác định trận nào cũng là trận chung kết. Những trận đấu như này cũng là dịp để HAGL thử nghiệm độ tự tin", HLV Kiatisak nói thêm.

Hiện tại HAGL đang đứng đầu BXH V League 2021 với 16 điểm trong tay. Đội bóng phố Núi đã trải qua chuỗi trận toàn thắng và duy trì phong độ cực cao.

Theo dõi Sports442 trên