sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Cầm vàng lại để vàng rơi, HL Hà Tĩnh để Bình Định cầm hòa ở phút bù giờ cuối cùng

Thứ tư, 07/04/2021 19:58 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Một trận hòa không khác gì trận thua đối với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khi họ để Topenland Bình Định gỡ hòa ở phút bù giờ cuối cùng.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rất quyết tâm có điểm trên sân nhà để thoát khỏi vị trí bét bảng. Điều đó khiến cho đội khách Topenland Bình Định phải chơi thấp ở những phút đầu trận.

Phút thứ 14, HL Hà Tĩnh có cơ hội rất tốt để mở tỷ số. Phi Sơn thực hiện đường chuyền tuyệt vời cho Phạm Văn Long bên phía cánh phải. Tuy nhiên cầu thủ mang áo số 16 đã dứt điểm ở góc quá hẹp nên bóng không đi trúng đích.

Trong khi đó, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ ra tương đối khó khăn để tiếp cận khung thành của Hà Tĩnh. Việc thiếu vắng tiền đạo chủ lực Rimario ảnh hưởng khá lớn lên cách tấn công của Bình Định.

truc-tiep-bong-da-hl-ha-tinh-vs-topenland-binh-dinh-vong-8-vleague

Chỉ trong vòng 2 phút từ phút thứ 25 đến phút 27, mỗi đội đã có cho mình một tình huống nguy hiểm. Đáng tiếc là không bên nào tận dụng thành công. Hiệp 1 cứ thế trôi đi với những pha tranh chấp quyết liệt hơn là những tình huống tổ chức tấn công ấn tượng. 45 phút đầu tiên kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước vào hiệp 2, thế trận quyết liệt tiếp tục được duy trì và đội khách đã phải nhận hậu quả. Trung vệ Đinh Tiến Thành nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân ở phút thứ 55. Thi đấu thiếu người nhưng đội khách thiếu chút nữa đã có được bàn thắng nếu Đình Kha dứt điểm tốt hơn.

Khi mà thế trận đang vô cùng bế tắc thì một ngôi sao đã lên tiếng. Từ pha phản công chớp nhoáng, Akinade đánh gót điệu nghệ để Lý Công Hoàng Anh băng lên tung cú sút xa không thể cản phá mở tỷ số trận đấu.

Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với thắng lợi cho đội chủ nhà nhưng đúng phút bù giờ cuối cùng, Topenland Bình Định đã có bàn thắng gỡ hòa do công của của thủ vào sân thay người Hoàng Sơn. Tỷ số 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

VIDEO: Đinh Tiến Thành nhận thẻ đỏ rời sân

Theo dõi Sports442 trên