sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

'Rô béo' đón fan ruột CR7 đến thăm nhà, bị ép khen Ronaldo giỏi hơn Messi

Thứ năm, 11/01/2024 12:03 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Huyền thoại người Brazil - Ronaldo de Lima lúng túng trước câu hỏi của streamer nổi tiếng Speed về Ronaldo và Messi.

Mới đây, anh chàng streamer - IShowSpeed đã có buổi gặp gỡ đặc biệt với huyền thoại bóng đá Brazil - Ronaldo de Lima. Toàn bộ quá trình này cũng đã được anh chàng người Mỹ ghi lại và nó nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

ss
'Rô béo' đón fan ruột CR7 đến thăm nhà, bị ép khen Ronaldo giỏi hơn Messi

Đáng chú ý, clip ghi lại khoảnh khắc Rô béo đưa IShowSpeed vào tham quan phòng chơi game của mình, đây cũng là nơi mà cựu ngôi sao của Real Madrid lưu giữ một số danh hiệu đáng quý, trong đó có Quả bóng Vàng. 

Khi IShowSpeed vẫn đang mân mê giải thưởng này, Ronaldo de Lima bất ngờ lên tiếng. Cựu tuyển thủ của Selecao cho rằng: "Tôi chỉ có 2 lần nhận giải thôi, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi còn có nhiều hơn".

Tuy nhiên, là một "fan ruột" của Cristiano Ronaldo, streamer 18 tuổi tỏ ra không hài lòng khi thấy Rô béo nhắc đến Messi. Thậm chí, anh chàng còn mô tả chủ nhân của Quả bóng Vàng 2023 là "gã lùn ngớ ngẩn" và yêu cầu Ronaldo de Lima khen CR7 giỏi hơn El Pulga. Đáng tiếc, cựu sao sinh năm 1976 đã không làm hài lòng IShowSpeed khi ông tuyên bố: "Tôi yêu mến cả hai". 

Xuyên suốt cuộc trò chuyện, chàng trai 18 tuổi cũng nhiều lần nhắc đến thần tượng của mình. Thậm chí, IShowSpeed hỏi đùa Rô béo có phải ông là bố của Cristiano Ronaldo không. Tuy nhiên, cựu huyền thoại của bóng đá Brazil lại nhìn anh với vẻ mặt khó hiểu, sau đó, nhà vô địch FIFA World Cup 2002 trả lời: "Tôi là Ronaldo đầu tiên". 

messironaldo
Messi sẽ đối đầu với Ronaldo vào ngày 1/2 tới đây

Được biết, ngoài chuyến thăm đến nhà huyền thoại Ronaldo de Lima, streamer 18 tuổi còn xuất hiện trong buổi tập của đội tuyển bóng đá quốc gia Brazil cùng với YouTuber bóng đá Luva de Pedreiro.

Về phía Messi và Ronaldo, hai ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới sẽ chuẩn bị đối đầu nhau khi Inter Miami có cuộc đụng độ với Al Nassr ở giải giao hữu Riyadh Season Cup tại Saudi Arabia vào ngày 1/2 tới đây. 

Theo dõi Sports442 trên