sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Đối phương có hành động khiếm nhã, Messi vẫn có phản ứng nhẹ nhàng đến khó tin

Thứ sáu, 13/10/2023 20:35 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trong trận đấu giữa Argentina vs Paraguay, Lionel Messi đã bị một cầu thủ đối phương phun nước bọt, tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1987 tỏ ra không mấy bận tâm đến hành động này.

Mới đây, đội tuyển Argentina có trận đấu nhọc nhằn trước Paraguay ở vòng loại World Cup 2026. Đáng chú ý, ở cuộc chạm trán lần này, ngôi sao số 1 trên hàng công là Lionel Messi không có mặt trong đội hình xuất phát. HLV Scaloni chỉ tung tiền đạo mang áo số 10 vào sân ở phút 53, thế chỗ Julian Alvarez. Dù không ghi bàn hay kiến tạo, dẫu vậy, nhà vô địch World Cup 2022 vẫn để lại dấu ấn với hai lần đưa bóng chạm khung gỗ đối phương.

messi-bi-nho-nuoc-bot
Đối phương có hành động khiếm nhã, Messi vẫn có phản ứng nhẹ nhàng đến khó tin

Bên cạnh đó, một tình huống khác liên quan đến Messi cũng đang được giới mộ điệu quan tâm. Cụ thể, theo TyC Sports, "El Pulga" đã bị Antonio Sanabria của Paruguay nhổ nước bọt từ phía sau trong một tình huống chuẩn bị đá phạt. Các góc máy quay cho thấy tiền đạo của đối phương thực hiện hành động này ngay sau khi Messi quay lưng đi. 

“Các đồng đội của tôi đã nói với tôi về điều đó trong phòng thay đồ. Tốt hơn hết là hãy để vấn đề này yên. Tôi cũng chẳng biết cậu ta (Sanabria) là ai cả. Tôi cũng không muốn làm quá vấn đề. Tôi muốn mọi thứ kết thúc tại đây vì nếu mọi chuyện tiếp tục, tất cả sẽ diễn biến theo chiều hướng xấu hơn và tôi không mong điều đó", Messi nhận xét khi được hỏi về vụ việc.

Thay vào đó, Messi chuyển trọng tâm sang những khía cạnh tích cực của trận đấu. Dù vào sân từ băng ghế dự bị vì chấn thương, tiền đạo 36 tuổi suýt chút nữa cũng đã ghi được bàn thắng. Nhìn lại màn trình diễn của bản thân, Messi bày tỏ sự hài lòng khi nói: "Tôi rất vui khi được thi đấu trở lại. Việc nhập cuộc trong những trận đấu như thế này (trước Paraguay chủ trương phòng ngự số đông) luôn khó khăn. Điều quan trọng là chúng tôi đã chơi tốt và giành chiến thắng".

messi-argentina-paraguay3
Đối phương có hành động khiếm nhã, Messi vẫn có phản ứng nhẹ nhàng đến khó tin

Sắp tới, Argentina sẽ tiếp tục chiến dịch vòng loại FIFA World Cup 2026 bằng trận đấu quan trọng với Peru. Đối với Lionel Messi, kỳ nghỉ quốc tế này là cơ hội để đóng góp cho đội tuyển quốc gia, một trách nhiệm mà chân sút sinh năm 1987 rất coi trọng. Trong khi sự cố với Sanabria có thể phần nào làm hỏng đi cảm xúc vui mừng sau trận đấu, Messi vẫn tập trung vào việc dẫn dắt Argentina đến thành công trong hành trình tìm kiếm vinh quang World Cup thêm một lần nữa.

Theo dõi Sports442 trên