sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

HLV Ancelotti 'tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến' khi được hỏi về lùm xùm PSG đòi kiện Real

Thứ tư, 02/08/2023 21:40 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ liên quan đến việc PSG đang xem xét gửi đơn khiếu nại chính thức tới FIFA về hành vi của Real Madrid trong vụ chuyển nhượng Kylian Mbappe.

Theo nhiều nguồn tin trong thời gian gần đây, gã khổng lồ Real Madrid và ngôi sao người Pháp, Kylian Mbappe đã đạt được thỏa thuận cá nhân, trong đó tuyển thủ sinh năm 1998 có thể sẽ nhận được khoản tiền ký kết lên tới 160 triệu euro (khoảng 4.400 tỷ đồng) nếu gia nhập Los Blancos theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm tới.

80bbcf64-4c20-4896-8ebe-a0079d637ee5_alta-libre-aspect-ratio_default_0
HLV Ancelotti 'tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến' khi được hỏi về lùm xùm PSG đòi kiện Real

Tuy nhiên, nếu không có sự cho phép trước của PSG, loại thỏa thuận này sẽ vi phạm các quy định của FIFA. Bởi theo quy định hiện hành của Liên đoàn bóng đá thế giới, các câu lạc bộ sẽ bị cấm tiếp xúc và thực hiện thỏa thuận với cầu thủ của đội khác khi hợp đồng vẫn còn nhiều hơn 6 tháng. Trong trường hợp này, Mbappe vẫn còn gần 1 năm trong thỏa thuận với PSG, tức là cho hè năm 2024.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận giao hữu tiền mùa giải của Real với Juventus vào tuần này, huấn luyện viên trưởng của Real Madrid, Ancelotti cho biết: "Không có gì làm tôi ngạc nhiên. Tôi không biết về vấn đề này. Đó là câu chuyện thuộc về ban lãnh đạo và tôi không tham gia vào đó".

GettyImages-1254583104

Huấn luyện viên người Ý đã chọn không đi sâu vào chi tiết của câu chuyện đang diễn ra và thay vào đó muốn tập trung vào việc chuẩn bị cho đội của mình cho trận giao hữu trước mùa giải với Juventus.

Bên cạnh đó, mới đây, nguồn tin nội bộ đội bóng nước Pháp lên tiếng xác nhận về việc Mbappe sẽ không có tên trong trận đấu ra quân của PSG tại Ligue 1 gặp Lorient vào ngày 12/8. Điều ngày cho thấy, mối quan hệ giữa tiền đạo sinh năm 1998 và đội bóng nước Pháp đang vô cùng bất ổn. Trước đó, nhà vô địch World Cup 2018 cũng bị PSG gạch tên khỏi danh sách du đấu châu Á của đội. Dù vậy, ngôi sao người Pháp vẫn khá thoải mái khi tập riêng tại Trung tâm luyện Cite Sportif de Poissy cùng đội trẻ.

Theo dõi Sports442 trên