sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Lộ trình Esports 2024 của Free Fire: Hứa hẹn giải đấu quốc tế siêu bùng nổ

Thứ sáu, 23/02/2024 21:23 (GMT+7)
t
BTV Thể thao

Giải đấu quốc tế giữa năm và Free Fire World Series (FFWS) - Chung kết Thế giới sẽ diễn ra lần lượt vào tháng 7 và tháng 11.

Vào ngày 15 tháng 1 năm 2024 –  thông báo mới nhất về lộ trình Esports trong năm 2024 của Free Fire đã được Garena công bố, đồng thời tiết lộ những cập nhật quan trọng cho các giải đấu quốc tế của mình. Tựa game sinh tồn trên thiết bị di động này sẽ tham gia một giải đấu quốc tế vào tháng 7, bên cạnh việc sẽ tổ chức Chung kết Thế giới Free Fire World Series (FFWS) - giải đấu rất được mong đợi vào tháng 11.

Trước đó vào tháng 12 Garena cũng đã thông báo về việc toàn bộ các giải đấu quốc nội sẽ được thay đổi, với việc sử dụng một thương hiệu duy nhất là FFWS . Cùng với thông tin kể trên, năm 2024 sẽ mở ra các giải đấu quy mô khu vực như FFWS Brazil, FFWS Đông Nam Á (SEA), FFWS Mỹ Latinh (LATAM) và FFWS Trung Đông (MEA).

Những thay đổi này phản ánh cam kết liên tục của Free Fire trong việc mang đến cho người hâm mộ và người chơi những trải nghiệm nâng cao để thưởng thức trò chơi, thông qua việc quảng bá thương hiệu giải đấu thể thao điện tử được tiêu chuẩn hóa trên tất cả các thị trường.

d2a64f55-e530-4358-a833-863dbf5bcb50
18 đội tuyển Free Fire sẽ tranh tài tại một giải đấu quốc tế diễn ra vào giữa năm 2024

Giải đấu quốc tế giữa năm này sẽ có sự góp mặt của 18 đội tuyển Free Fire chuyên nghiệp, bao gồm các đội xuất sắc nhất từ FFWS SEA Spring, các đội đứng đầu của FFWS Brazil và FFWS LATAM, cùng các đại diện tới từ MEA và Pakistan.

Ngoài ra, đội vô địch sẽ giành được một vé tham dự Chung kết Thế giới FFWS 2024 với tư cách là đội đầu tiên giành được suất tham gia giải đấu lớn nhất trong năm của Free Fire. Thông tin chi tiết về giải đấu quốc tế diễn ra vào tháng 7 sẽ sớm được tiết lộ trong những tuần tới.

Chung kết Thế giới FFWS sẽ được tổ chức offline trong năm nay. Vào tháng 11, 18 đội từ các giải đấu bao gồm FFWS SEA Fall, FFWS Brazil và FFWS LATAM, cùng với nhà vô địch Free Fire của giải đấu toàn cầu giữa năm, sẽ tập hợp để tranh đấu cho ngai vàng của đội tuyển mạnh nhất thế giới.

Người hâm mộ và những người chơi có thể theo dõi chi tiết thông qua video lộ trình được đăng tải trên các kênh sóng chính thức của Free Fire Esports Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên