sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

VCS 2024 mùa Xuân: Ngược dòng trước Team Flash, Team Secret vững ngôi nhì bảng

Thứ hai, 19/02/2024 09:29 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Team Secret lội ngược dòng để đánh bại Team Flash ở lượt trận cuối của lượt đi vòng bảng VCS 2024 mùa Xuân, qua đó giữ vững ngôi nhì bảng.

Ở lượt trận cuối vòng bảng VCS 2024 mùa Xuân chứng kiến màn đối đầu kịch tính giữa Team Secret và Team Flash.

Bước vào ván 1, đội TF đại diện cho màu xanh và chọn đội hình cấu rỉa với bộ đôi Karma - Ezreal, trong khi TS sử dụng đội hình giao tranh mạnh mẽ với Xin Zhao - Orianna cùng Rakan hỗ trợ. Ngay từ đầu ván, thế trận được đẩy lên cao trào khi hai đội đã liên tục giao tranh, dù TF dẫn trước về mạng nhưng TS đã hạ trụ đầu ở đường dưới.

Phút 23, TS cố gắng mở giao tranh vào Puddin nhưng lại bị phản công, mất 4 người và để cho TF ăn Baron. Bùa lợi giúp TF đẩy hết các trụ và mặc dù TS rất nỗ lực nhưng không thể giao tranh lại. Đến phút 34, TF mở giao tranh trong nhà chính TS, hạ 4 người và kết thúc ván 1.

team flash vs team secret
Trận đấu giữa Team Secret và Team Flash diễn ra vô cùng kịch tính

Bước sang ván 2, Hiro tham gia thi đấu thay cho Hasmed và TS chọn đội hình dồn sát thương mạnh mẽ với hai chủ lực Ahri - Kalista. TF gây bất ngờ với lựa chọn đội hình hai xạ thủ với Kindred rừng và Ezreal xạ thủ. Trong giai đoạn đi đường, không có đội nào giành được lợi thế.

Phút 26, TS ăn được Baron và tận dụng bùa lợi để đẩy trụ nhưng chỉ tạo được chênh lệch 2.000 tiền. Tới phút 32, TS mở giao tranh tại rồng, TF mất 2 người quá sớm và sau đó bị quét sạch. Ngay lập tức, TS phá hủy nhà chính của TF và cân bằng tỷ số 1-1.

Ở ván 3, Eddie chiến thắng 1v1 trước Jane và TS tiếp tục chọn đội xanh. TS giành lợi thế rất lớn ở đường dưới khi Eddie giành được nhiều điểm hạ gục. Giữa trận đấu, TF liên tục tấn công Hiro nhưng TS vẫn dẫn trước khi đẩy được rất nhiều trụ. Phút 26, TS tấn công và ăn được Baron và rút lui thành công. Chỉ sau 2 phút, TS đẩy vào nhà chính, hạ được 3 người của TF để qua đó ấn định tỷ số 2-1.

Với chiến thắng này, Team Secret đã giữ vững ngôi nhì bảng trước khi lượt đi của vòng bảng mùa giải này khép lại, khi có cùng số trận thắng với Team Whales nhưng hơn 1 điểm hiệu số phụ. Họ sẽ kết thúc lượt đi của mình với tại màn đối đầu được mong chờ nhất, đối thủ là đương kim vô địch VCS đồng thời là đội đang toàn thắng nhất bảng - GAM Esports.

Trong khi đó, Team Flash sẽ còn một ván đấu nữa đối đầu với một đối thủ nặng ký khác là Team Whales. Tuy nhiên, với màn trình diễn trước Team Secret, Tia Chớp Cam sẽ có đủ sự tự tin khi bước vào đối đầu với bầy Cá Voi và cố gắng nắm lấy một chiến thắng bất ngờ để nâng cao điểm số trên BXH.

Theo dõi Sports442 trên