sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

ĐTDV Mùa Xuân 2024: Công bố đội hình Saigon Phantom

Thứ sáu, 23/02/2024 17:33 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, Saigon Phantom đã công bố đội hình chính thức tham dự giải đấu ĐTDV Mùa Xuân 2024, thuộc bộ môn Liên Quân Mobile.

Đội hình Saigon Phantom AOV (SGP) tại ĐTDV Mùa Xuân 2024:

  • Đường Tà Thần: JIRO
  • Đi rừng: BÂNG
  • Đường giữa: LACLAC, FISH
  • Đường rồng: PHOENIX, RED
  • Trợ thủ: KHOA, ZEREF

Trải qua năm 2023, Saigon Phantom gần như đã hoàn thành một mùa giải hoàn hảo khi giành được danh hiệu vô địch ở 3/4 giải đấu quan trọng và có một nửa mùa giải đầu tiên rất ấn tượng.

Tuy nhiên, mọi thứ đã không diễn ra như mong đợi khi họ không thể bắt kịp xu hướng chơi mới (meta) và không duy trì được phong độ trong giai đoạn cuối của mùa giải. Điều này đã khiến cho Saigon Phantom phải chịu thất bại đáng tiếc ở giải đấu quốc tế AIC 2023, khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

​Để chuẩn bị cho mùa giải mới, ban lãnh đạo của Saigon Phantom đã quyết định mang về một gương mặt mới đầy triển vọng ở vị trí xạ thủ (đường rồng), đó là Phoenix. Anh chàng này sẽ cạnh tranh suất đánh chính với Red. Bằng cách này, cả hai có thể thúc đẩy nhau cùng tiến bộ và bể tướng có thể bổ trợ cho nhau, giúp SGP có thêm nhiều phương án triển khai chiến thuật và nhiều lợi thế trong giai đoạn cấm chọn.

doi-hinh-saigon-phantom-dtdv-mua-xuan-2024
Đội hình Saigon Phantom tham dự ĐTDV Mùa Xuân 2024

Ở đường giữa, SGP cũng có sự cạnh tranh giữa hai người chơi FISH và LACLAC. Mặc dù LACLAC không thường xuyên ra sân, nhưng anh vẫn đóng vai trò như một con bài tẩy của SGP, có lợi thế khi không bị đối phương nghiên cứu.

Với những sự thay đổi về đội hình không quá lớn, Saigon Phantom vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2024. Họ sẽ phải cạnh tranh với 7 đội tuyển khác của Liên Quân Mobile Việt Nam, bao gồm: One Star Esports (VGM đổi tên), GG Live, FPT x Flash (Team Flash đổi tên), TDT Esports, I-ing Media (HQ Esports đổi tên), HEAVY và Black Sarus Sports (Tân Voi Gaming đổi tên).

Năm nay, giải đấu ĐTDV Mùa Xuân 2024 sẽ diễn ra từ ngày 02/03 đến 19/05. Tổng giải thưởng của giải đấu lên tới 6 tỷ đồng, trong đó nhà vô địch sẽ được nhận về 1.8 tỷ. Garena đã công bố thời gian cụ thể của các cặp đấu vòng bảng - giai đoạn 1, chi tiết có thể được tìm thấy trong bài viết lịch thi đấu của giải.

Theo dõi Sports442 trên