sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Keisuke Honda muốn quay lại chơi bóng, CĐV mời gọi tới Thai League

Thứ năm, 26/05/2022 14:35 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Mới đây trên trang Twitter cá nhân, HLV trưởng của tuyển Campuchia có dòng trạng thái ẩn ý về việc sẽ quay trở lại sân cỏ chơi bóng.

Trên mạng xã hội Twitter, HLV Keisuke Honda của tuyển bóng đá Campuchia đã có dòng trạng thái đăng tải khá bất ngờ. Theo đó, HLV người Nhật đăng bức ảnh đang chơi bóng kèm dòng trạng thái: "Tôi nên chơi ở đất nước nào và ở CLB nào? Và khi nào?". Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái này nhận về cơn mưa bình luận. Theo đó, người hâm mộ đều rất háo hức chờ đợi huyền thoại Nhật Bản tái xuất sân cỏ. 

kéi

Phía bên dưới, nhiều CĐV để lại bình luận: 

"Tùy vào bạn. Bất cứ là bạn ở đâu, chúng tôi đều bên cạnh bạn"

"Hãy trở lại Mexico đi, người anh em"

"Chào mừng tới  giải VĐQGThái Lan"

"Hãy tới Thái Lan đi"

 "Hãy đến với FC Gifu!"

  "J-League hẹn gặp lại các bạn trong giải đấu"

honda1_yhpx
Keisuke Honda ẩn ý muốn trở lại sân cỏ

Trong thời đỉnh cao, sau khi chia tay CLB Nagoya Grampus Eight ở Nhật Bản, Keisuke Honda từng có nhiều năm chơi bóng ở Hà Lan, trước khi sang Nga thi đấu cho CLB CSKA Moscow rồi đến AC Milan (Ý), Pachuca (Mexico) và Melbourne Victory (Úc), hay Vitesse Arnhem (Hà Lan).

Ngoài ra, Keisuke Honda cũng từng chơi cho tuyển Nhật Bản dự 3 kỳ World Cup 2010, 2014 và 2018, cũng như từng vô địch Asian Cup 2011 và đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải.

HLV Keisuke Honda là người trực tiếp dẫn dắt tuyển U23 Campuchia tại SEA Games 31. Tại giải đấu năm nay, dù không thể đoạt vé vào chơi những trận sau nhưng màn trình diễn của U23 Campuchia đã cải thiện hơn rất nhiều. 

Trước đó, huyền thoại người Nhật từng tuyên bố sẽ cố gắng cùng tuyển bóng đá Campuchia tạo nên kỳ tích ở SEA Games 32 trên sân nhà. Theo đó, ông không hề triệu tập bất kỳ cầu thủ hơn tuổi nào thi đấu. Dù được cho là đã ký hợp đồng và dẫn dắt tuyển quốc gia và U23 Campuchia nhưng Keisuke Honda vẫn luôn có mong muốn tiếp tục sự nghiệp cầu thủ lừng lẫy của mình.

Theo dõi Sports442 trên