sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Messi rực sáng, Inter Miami thẳng tiến vào bán kết Leagues Cup sau trận cầu 'mưa bàn thắng'

Thứ bảy, 12/08/2023 10:12 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Đội trưởng Lionel Messi tỏa sáng giúp Inter Miami hạ Charlotte trong trận tứ kết, qua đó giành tấm vé vào bán kết Leagues Cup 2023.

Sáng 12/8 (giờ Việt Nam), CLB Inter Miami đối đầu với Charlotte trong trận tứ kết Leagues Cup 2023. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, thế trận nhanh chóng trở nên một chiều nghiêng về phía đội chủ sân Lockhart với loạt cơ hội được tạo ra. 

Điều gì đến cũng sẽ đến, phút thứ 10, Miamia được thổi phạt đền sau tình huống tiền vệ Dixon Arroyo xâu kim Harrison Afful trong cấm địa rồi bị phạm lỗi. Trên chấm 11m, Martinez thực hiện cú sút đánh lừa thủ môn của Charlotte để mở tỷ số cho đội chủ nhà.

miami vs charlotte
Martinez mở điểm cho chủ nhà Inter Miami trên chấm phạt đền

Phút thứ 32, người còn lại chơi trên hàng công với Messi ở trận đấu này là Robert Taylor lên tiếng. Ở tình huống này, Busquets phất bóng lên bên phải thoáng cho hậu vệ Yedlin lao lên. Ở trung lộ, Taylor trong tư thế không bị ai kèm đã tung ra cú sút một chạm về góc xa, nhân đôi cách biệt cho Inter Miami. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế 2 bàn nghiêng về phía Messi và các đồng đội.

Bước sang hiệp 2, Charlotte dồn lên tấn công với hy vọng tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số, song các cơ hội của họ tạo ra đều không rõ ràng và không có cú sút trúng đích nào được tung ra.

Ở chiều ngược lại, Inter Miami vẫn duy trì thế trận chủ động và lối chơi tấn công với loạt cơ hội được trao cho Messi, song siêu sao người Argentina vẫn chưa thể xuyên phá được hàng phòng ngự của Charlotte.

Phút thứ 78, Messi mở bóng rất thoáng sang cánh trái để Gomez thực hiện đường chuyền ngang vào vòng cấm, khiến trung vệ Malanda bên phía Charlotte lóng ngóng đá phản lưới nhà.

messi inter miami
Messi ghi bàn ấn định chiến thắng 4 sao cho Inter Miami

Và sau nhiều nỗ lực, Messi cuối cùng cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số. Phút thứ 86, sau đường chuyền dọn cỗ của Campana, Messi đệm bóng cận thành dễ dàng tung lưới Charlotte, qua đó ấn định chiến thắng 4-0 cho Inter Miami trước đối thủ.

Như vậy, đội bóng của ông chủ Beckham đã có chiến thắng thứ 5 liên tiếp và hiên ngang tiến vào bán kết Leagues Cup năm nay.

Theo dõi Sports442 trên