sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Sánh vai cùng HLV Mai Đức Chung, Hùng Dũng nhận vinh dự lớn trong sự nghiệp sân cỏ

Thứ hai, 20/03/2023 14:27 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và HLV Mai Đức Chung được Gala Vinh quang Thể thao Việt Nam vinh danh ở hạng mục đặc biệt.

Sáng 19/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội diễn ra Gala Vinh quang Thể thao Việt Nam. Hoạt động này nằm trong chuỗi kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống thể thao Việt Nam 27/3 và hướng tới SEA Games 32 tại Campuchia.

Bên cạnh đó, chương trình nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn của các HLV, VĐV của các đội tuyển quốc gia Việt Nam có thành tích xuất sắc trong năm 2023, mang về nhiều huy chương, thứ hạng cao, niềm vinh dự cho thể thao Việt Nam trên đấu trường trong và ngoài nước.

Tại đây, HLV Mai Đức Chung và cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đã được vinh danh lần lượt là HLV tiêu biểu và VĐV tiêu biểu toàn quốc của năm. 

hlv mai duc chung
HLV Mai Đức Chung được vinh danh HLV tiêu biểu năm 2022

Chia sẻ trong chương trình, HLV Mai Đức Chung bày tỏ: “Sắp tới đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tham dự rất nhiều giải, trong đó có World Cup tại New Zealand và Australia. Đây là một niềm vinh dự rất lớn lao đối với bản thân tôi và tập thể đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Chúng tôi có trách nhiệm và sẽ tập luyện, thi đấu hết sức mình để giữ được màu cờ sắc áo, để cho thế giới biết về bóng đá Việt Nam và những người phụ nữ Việt Nam”.

Trong khi đó, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cũng bày tỏ niềm hãnh diện và tự hào. Tiền vệ sinh năm 1993 cũng cho biết anh cùng CLB Hà Nội sẽ đồng hành hết mình cùng ĐT Việt Nam hướng tới World Cup 2026.

do hung dung
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bày tỏ niềm hành diện khi được vinh danh VĐV tiêu biểu toàn quốc năm 2022

Bên cạnh HLV Mai Đức Chung, Gala Vinh quang Thể thao Việt Nam còn tôn vinh các HLV tiêu biểu khác là HLV Park Hang Seo (Bóng đá nam), HLV Trần Văn Sỹ (Điền kinh), HLV Nguyễn Hoàng Vũ (môn Bơi), HLV Lưu Văn Thắng (Cử tạ). 

Sánh vai cùng Hùng Dũng còn có 9 VĐV tiêu biểu khác: Nguyễn Thị Oanh (điền kinh), Nguyễn Huy Hoàng, Trần Hưng Nguyên (bơi), Huỳnh Như (bóng đá nữ), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Lại Gia Thành (cử tạ), Lý Hoàng Nam (quần vợt), Nguyễn Thị Tâm (boxing) và Dương Thuý Vi (wushu). Trong đó, Huỳnh Như đang bận đang thi đấu cùng Lank FC tại Bồ Đào Nha nên không thể về nhận bằng khen.

Trong khuôn khổ chương trình, cuộc chạy để hưởng ứng "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân" năm 2023 cũng được phát động. Các VĐV, HLV sau khi nhận khen thưởng đều đã tham dự buổi chạy này.

(VIDEO: HIGHLIGHTS U23 Việt Nam vs U23 Myanmar - Cứu cánh Hùng Dũng)
Theo dõi Sports442 trên