sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Chốt danh sách chính thức, ĐT Việt Nam hành quân đến Tây Ban Nha

Thứ tư, 25/08/2021 08:51 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Phạm Minh Giang công bố danh sách ĐT futsal Việt Nam lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn trước khi dự VCK FIFA futsal World Cup 2021.

ĐT futsal Việt Nam đã hội quân tại TP.HCM từ tháng 7 vừa qua, HLV Phạm Minh Giang đã gọi lên tuyển tập trung tổng cộng 22 cầu thủ, trong đó có 4 thủ môn. Trong quá trình tập luyện, sàng lọc lực lượng, ông đã cho học trò của mình trải qua các giai đoạn chuẩn bị thể lực, chiến thuật.

Tuy nhiên, khi sang Tây Ban Nha, các học trò HLV Phạm Minh Giang có đến 4 trận đấu với các đối thủ mạnh. Trước giờ lên đường, ban huấn luyện đã rút danh sách từ 22 xuống 17 cầu thủ.

5 cầu thủ không có tên sang Tây Ban Nha là Lâm Tấn Phát, Phạm Văn Tú, Từ Minh Quang, Nguyễn Thịnh Phát và Nguyễn Trần Duy. Trong số 17 cầu thủ có tên trong danh sách ĐT futsal Việt Nam có 3 thủ môn là Hồ Văn Ý, Nguyễn Hoàng Anh và Mai Xuân Hiệp.

DT futsal Viet Nam
ĐT Futsal Việt Nam lên đường sang Tây Ban Nha

Vào lúc 22h45 tối 24/8, ĐT futsal Việt Nam đã rời Hà Nội để bắt đầu hành trình đến với VCK futsal World Cup 2021. Mục đích của chuyến tập huấn ở Tây Ban Nha nhằm giúp ĐT của chúng ta làm quen với điều kiện thời tiết, nhịp sinh học của châu Âu để dần thích ứng với những điều kiện tương tự ở Lithuania.

Đặc biệt, thầy trò ông Phạm Minh Giang sẽ tham dự giải tứ hùng diễn ra từ ngày 28/8 - 31/8 với sự góp mặt của ĐT Nhật Bản, ĐT Guatemala và chủ nhà Tây Ban Nha.

Sau giải đấu chất lượng này, ĐT futsal Việt Nam tiếp tục có thêm 1 trận giao hữu, dự kiến gặp CLB Cordoba đến từ giải futsal VĐQG của Tây Ban Nha vào ngày 3/9, sau đó sẽ di chuyển sang Lithuania để chuẩn bị tham dự VCK FIFA futsal World Cup 2021.

Theo kết quả bốc thăm xếp lịch thi đấu tại VCK FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Brazil trong trận ra quân tại vòng bảng ngày 13/9. Đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam lần lượt là Panama (ngày 16/9) và Cộng hòa Czech (ngày 19/9).

Danh sách ĐT futsal Việt Nam:

Thủ môn: Hồ Văn Ý (Thái Sơn Nam), Nguyễn Hoàng Anh, Mai Xuân Hiệp (Sahako)

Cầu thủ: Trần Văn Vũ, Phạm Đức Hoà, Nhan Gia Hưng, Lê Quốc Nam, Châu Đoàn Phát, Lý Đăng Hưng, Nguyễn Minh Trí, Nguyễn Anh Duy (Thái Sơn Nam),

Nguyễn Anh Quý (Zetbit Sài Gòn),Khổng Đình Hùng, Nguyễn Đắc Huy (Sahako), Nguyễn Văn Hiếu (Hiếu Hoa Đà Nẵng), Nguyễn Thành Tín, Vũ Đức Tùng (Thái Sơn Bắc).

Xem thêm:

"Messi Ai Cập" bị Liverpool 'chặn đường' dự vòng loại World Cup 2022

Chủ tịch Hải Phòng cực bức xúc trước hành động tắt mic của VPF

Theo dõi Sports442 trên