sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ronaldo chán nản ở Juventus, Man City muốn đổi hàng thừa và trả lương ngang Messi

Thứ tư, 25/08/2021 08:35 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tờ L'Équipe mới đây đã đưa tin Man City sẽ đẩy nhanh đàm phán với Cristiano Ronaldo nếu họ không thể chiêu mộ Harry Kane.

Tương lai của Ronaldo đang là chủ đề được nhắc đến rất nhiều trong những ngày vừa qua. Nếu như PSG đã tạo ra thương vụ lịch sử với Lionel Messi thì rất có thể Ronaldo sẽ là bản hợp đồng bom tấn trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là không còn mặn mà ở lại Juventus. Trong trận mở màn Serie A, anh cũng chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Điều này được cho là vì mối quan hệ không tốt giữa Ronaldo và HLV Max Allegri.

ronaldo-jpeg
Ronaldo muốn rời Juventus ngay trong mùa hè này

Theo L'Équipe. Tiền đạo 36 tuổi đã nói chuyện với những cầu thủ Bồ Đào Nha như Ruben Dias, Bernardo Silva hay Joao Cancelo, về khả năng chuyển sang Man City. 

Man City sẵn sàng trả mức lương 31 triệu euro (36 triệu USD) mà Ronaldo đề nghị. Nhưng, họ không muốn trả quá nhiều phí chuyển nhượng cho Juventus khi Ronaldo chỉ còn hợp đồng tới tháng 6/2022. Con số mà Juventus đưa ra là 25 triệu Euro nhưng đội bóng nước Anh không đồng ý.

Thay vào đó, đội chủ sân Etihad muốn có một cuộc trao đổi với Juventus. Người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo cũng là người đại diện của Bernardo Silva, ngôi sao đang muốn rời Man City. Chính vì vậy, rất có thể tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ được đưa vào hợp đồng chiêu mộ Ronaldo.

ronaldo-man-city
Man City muốn thực hiện một vụ trao đổi với Juventus

Trung vệ Aymeric Laporte cũng có thể nằm trong cuộc trao đổi. Các lãnh đạo Man City đang không hài lòng với thái độ của Laporte và muốn đẩy anh ra đi từ trước.

L'Équipe còn cho rằng chỉ có bốn đội trên thế giới này đáp ứng được mức lương của Ronaldo, nhiều khả năng là Real Madrid, PSG, Man Utd và Man City. Nhưng, Ronaldo chọn Man City để có cơ hội đoạt thêm Quả Bóng Vàng, và các danh hiệu khác.

Xem thêm:

VIDEO: Ronaldo ghi bàn thứ 100 cho Juventus

Theo dõi Sports442 trên