sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chia tay HAGL, trung vệ châu Âu tiếc nuối: "Chúng tôi xứng đáng vô địch"

Thứ tư, 25/08/2021 08:06 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau khi V.League 2021 bị hủy, trung vệ Damir Memovic đã chính thức nói lời chia tay với HAGL, đồng thời tỏ ra tiếc nuối nếu như không giành được chức vô địch.

V.League 2021 đã chính thức bị hủy sau khi nhận được sự đồng thuận từ 27/27 đội bóng (14 đội V.League và 13 đội hạng Nhất). Mặc dù vậy, VPF vẫn chưa quyết định về chuyện vô địch, lên - xuống hạng và các suất tham dự đấu trường châu Á (AFC Champions League và AFC Cup) mùa giải năm sau.

Đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải năm nay, trung vệ Damir Memovic tỏ ra vô cùng tiếc nuối: “Sẽ rất buồn nếu kết quả năm nay của chúng tôi không được đền đáp xứng đáng. HAGL đã chờ đợi danh hiệu suốt gần 20 năm. Năm nay chúng tôi cũng đã chơi tốt, mùa giải thì chỉ còn 6 vòng đấu. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng vô địch.

hagl-memovic
Memovic tiếc nuối khi HAGL không thể vô địch

Nếu mùa giải không bị gián đoạn, chúng tôi sẽ băng băng về đích. Tuy nhiên trong trường hợp bị gián đoạn, HAGL vẫn xứng đáng được trao cúp. Thật buồn nếu kết quả mà chúng tôi giành được bị hủy”.

Đây là mùa giải thứ 2 của Memovic ở HAGL. Với sự xuất hiện của HLV Kiatisuk, đội bóng phố Núi đã trải qua 12 vòng đấu vô cùng xuất sắc. HAGL là đội bóng tấn công hay nhất (23 bàn thắng) và phòng ngự xuất sắc nhất (9 bàn thua).

“Cả mùa giải này đã để lại cho tôi một kỷ niệm khó phai mờ với những chiến thắng cùng bầu không khí tuyệt vời trên các khán đài. Đã có rất nhiều khoảnh khắc đẹp cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ.

Hữu Tuấn và Kim Dong Su đã cùng tôi tạo nên hàng phòng ngự vững chắc nhất V.League. Tuy nhiên điều này cũng có sự góp sức của các cầu thủ tuyến trên, và thủ thành Huỳnh Tuấn Linh nữa. Toàn đội đã chơi với đẳng cấp cao nhất và đạt những thành tích đáng nể trong khâu phòng ngự", Memovic chia sẻ.

Xem thêm:

VIDEO: HAGL tập luyện trong rừng

Theo dõi Sports442 trên