sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Chủ tịch Hải Phòng cực bức xúc trước hành động tắt mic của VPF

Thứ tư, 25/08/2021 07:48 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Văn Trần Hoàn tỏ ra bức xúc trước hành động thiếu tôn trọng của VPF trong buổi họp diễn ra chiều ngày 24/8.

Chiều qua ngày 24/8, VPF và đại diện các đội bóng đã có cuộc đối thoại trực tiếp để giải quyết vấn đề của các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam năm 2021.

Sau khi lắng nghe và lấy ý kiến thì tất cả các câu lạc bộ ở V-League và hạng Nhất đều đồng ý dừng mùa giải 2021. Điều đó đồng nghĩa với việc V-League 2021, Cúp Quốc gia hay như Hạng Nhất Quốc gia sẽ bị hủy.

Bên cạnh việc bàn về vấn đề chốt phương án chốt đội vô địch, xuống hạng của giải đấu, các đội đều tranh luận sôi nổi về quá trình làm việc, tổ chức vận hành của VFF.

Chia sẻ với Thethao, Chủ tịch Văn Trần Hoàn tỏ ra rất bức xúc khi ông chuẩn bị phát biểu thì phía VPF tắt mic không để ông nói. Ông cho hay:

"Các đội bóng chưa kịp đề xuất hết thì phía VPF đã yêu cầu giải tán hội nghị. Bản thân tôi cũng chưa kịp nói hết ý kiến của mình thì cũng bị tắt mic”.

hoanphao169_ybsj
Chủ tịch CLB Hải Phòng bức xúc vì bị tắt mic

Điều này đã được Giám đốc bóng đá PVF kiêm Chủ tịch CLB Phố Hiến là ông Vũ Tiến Thành xác nhận. Cựu HLV Sài Gòn cho hay:

“Có đội bóng lên tiếng nhưng phía VPF tắt mic, tôi cho như vậy thiếu tôn trọng CLB. V-League là cuộc chơi của các CLB, làm sao cho bóng đá Việt Nam phát triển, thu hút các doanh nghiệp đầu tư.

Bản thân tôi từ Mỹ về muốn làm bóng đá để phát triển đóng góp. Đây là cái tâm của người yêu bóng đá nên VPF phải cho chúng tôi nói chứ. Phải có sự phản biện mới ra vấn đề”.

Chủ tịch Vũ Tiến Thành cũng cho biết: “Đại diện các CLB đóng góp cũng vì muốn tốt cho bóng đá Việt Nam mà thôi, chứ thực ra chúng tôi đâu có muốn vào VPF để làm việc đâu”.

Xem thêm:

5 CLB đòi thay lãnh đạo VPF trong cuộc họp bàn huỷ V-League 2021

Ấn định thời gian khởi tranh V-League 2022

Theo dõi Sports442 trên