sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Phạm Minh Giang: 'ĐT futsal Việt Nam ghi bàn đã là 1 hạnh phúc'

Thứ ba, 14/09/2021 09:31 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Dù thất bại ngay trận đầu ra quân tại VCK Futsal World Cup 2021 nhưng tuyển Việt Nam cũng đã thành công nhất định khi ghi bàn vào lưới ứng viên vô địch.

"Khi gặp Brazil, Việt Nam đã rất thận trọng, nhưng Brazil thật sự rất mạnh. Chính vì thế mà Việt Nam gặp khó khăn trong khâu phòng ngự, đặc biệt là việc kèm pivot của họ.

Dẫu sao, việc ghi bàn vào lưới Brazil cũng là một hạnh phúc của đội. Hy vọng trận đấu sau chúng tôi sẽ chơi tốt hơn", HLV Phạm Minh Giang chia sẻ sau trận thua 1-9 của tuyển futsal Việt Nam trước Brazil.

"Khi gặp Brazil, Việt Nam đã rất thận trọng, nhưng Brazil thật sự rất mạnh. Chính vì thế mà Việt Nam gặp khó khăn trong khâu phòng ngự, đặc biệt là việc kèm pivot của họ. Dẫu sao, việc ghi bàn vào lưới Brazil cũng là một hạnh phúc của đội. Hy vọng trận đấu sau chúng tôi sẽ chơi tốt hơn", HLV Phạm Minh Giang nói.

photo-1-163155574036642254814 copy
ĐT futsal Việt Nam đã chọc thủng lưới thành công ĐT futsal mạnh thứ 2 Thế giới

Đội trưởng Trần Văn Vũ cho biết các cầu thủ đã rút ra bài học kinh nghiệm sau trận thua và sẽ tập trung tinh thần chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới gặp Panama và CH Czech.

Anh chia sẻ: "Toàn đội đã chơi nỗ lực, chiến đấu hết mình. Tỷ số phản ánh đúng trận đấu. Chúng tôi vẫn còn 2 trận kế tiếp. Đội bóng sẽ nỗ lực. Sau trận thua Brazil, chúng tôi sẽ cải thiện những lỗi ở phòng ngự, đặc biệt là khâu kèm pivot của đối phương". 

Trận đấu tiếp theo của tuyển Việt Nam là Panama diễn ra vào lúc 22h ngày 16/9 theo giờ Việt Nam. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang đặt mục tiêu phải giành chiến thắng trong trận đấu này để giành vé vào vòng 1/8 với tư cách 1 trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. 

Xem thêm:

CĐV Việt Nam ngán ngẩm thừa nhận ĐT futsal Brazil quá mạnh

Bàn thắng của ĐT Việt Nam vào lưới Brazil tạo ra cơn địa chấn

Theo dõi Sports442 trên
Trận thua đầy nước mắt của Salah và Klopp Trận thua đầy nước mắt của Salah và Klopp
90 phút ở sân vận động Atalanta chứng kiến chiến thắng danh dự 1-0 của Liverpool trước đội chủ nhà. Tuy nhiên, đội bóng thành phố cảng vẫn bị loại khỏi Europa League mùa 2023/24 sau trận tứ kết lượt về.