sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Tổng thư ký VFF: "Không trọng tài nào có vấn đề về tư tưởng”

Thứ năm, 23/07/2020 15:03 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau những lùm xùm về vấn nạn trọng tài ở những vòng đấu gần đây, tổng thư ký Lê Hoài Anh khẳng định VFF chưa phát hiện bất cứ trường hợp tiêu cực nào của trọng tài ở mùa giải 2020.

V-League 2020 đang diễn ra với vô vàn những tranh cãi về sai lầm của các trọng tài ở những vòng đấu đã qua. Trong đó nổi bật là những trận đấu của Nam Định khiến giám đốc kỹ thuật Nguyễn Văn Sỹ của đội bóng này phải đề cập tới nguy cơ bỏ giải.

Nói về công tác trọng tài ở các trận đấu vừa qua, Tổng Thư ký VFF ông Lê Hoài Anh bộc bạch: “VFF luôn có sự quan tâm đặc biệt tới vấn đề trọng tài. Gần nhất, VFF có công văn gửi tới Ban trọng tài yêu cầu chấn chỉnh công tác trọng tài. Các trọng tài mắc sai lầm về chuyên môn đã bị kỷ luật theo đúng quy chế. Không có trọng tài nào có vấn đề về tư tưởng”.

MHL5871
Tổng thư ký Lê Hoài Anh khẳng định chưa có trọng tài nào có vấn đề về tư tưởng

Bên cạnh đó, vị lãnh đạo VFF cũng từ chối nói về yêu cầu đòi Trưởng Ban trọng tài Dương Văn Hiền từ chức của CLB Nam Định và cho biết, chưa phát hiện trọng tài nào có biểu hiện tiêu cực. VFF cũng cho biết, sẽ kiên quyết xử lý kỷ luật những trường hợp trọng tài, giám sát trọng tài mắc sai sót nghiêm trọng.

Ngoài ra, VFF cũng hy vọng ban trọng tài sẽ cân nhắc và có những quyết định bổ nhiệm trọng tài đúng năng lực và phù hợp với tính chất trận đấu, dự đoán những trận đấu có tính chất căng thẳng để phân công trọng tài có năng lực tốt nhất điều hành.

VIDEO: 4 quyết định của trọng tài khiến các cầu thủ Nam Định phát điên

Theo dõi Sports442 trên