sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Olympic Tokyo gặp biến cố lớn: Một VĐV bỗng dưng “mất tích”

Thứ bảy, 17/07/2021 09:50 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Một VĐV cử tạ người Uganda đang tập luyện ở miền tây Nhật Bản chuẩn bị cho Olympic Tokyo vào tuần tới đã bất ngờ bị mất tích.

Sau khi phải tạm hoãn 1 năm do những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 thì cuối cùng Thế vận hội thể thao lớn nhất thế giới là Olympic Tokyo 2020 đã có thể diễn ra vào tháng 7 tới đây. Khá nhiều các VĐV đã di chuyển tới Nhật Bản để tập luyện cũng như thích nghi với điều kiện thời tiết tại đây.

BXH các CLB Châu á mới nhất: Việt Nam bị Thái Lan tạo khoảng cách rất lớn 

Tuy nhiên lại vừa có một thông tin hết sức bất ngờ khi có 1 VĐV của đoàn thể thao Uganda đã “mất tích”. Cụ thể, theo hãng tin Kyodo ngày 16.7, các quan chức và cảnh sát địa phương đang cố gắng tìm tung tích của VĐV Julius Ssekitoleko sau khi đô cử này tập luyện chuẩn bị cho Olympic Tokyo. 

UGANDA-MATTIC-OLYMPIC
Julius Ssekitoleko bất ngờ mất tích

Trước khi mất tích, VĐV 20 tuổi cùng các thành viên của đội tập luyện ở Izumisano, tỉnh Osaka và sau đó không liên lạc được với anh khi một quan chức thành phố muốn lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. Theo các quan chức thành phố Izumisano, Ssekitoleko xuất hiện lần cuối tại chỗ ở của mình vào khoảng 12 giờ 30 ngày 16.7.

Quá ấm ức, Filip Nguyễn công khai thừa nhận bị HLV "đối xử tệ bạc"

Không chỉ lo lắng cho an nguy của VĐV này mà cơ quan địa phương còn lo lắng anh đã nhiễm Covid-19 và là mối nguy cho cộng đồng. Bởi trước đó 2 thành viên của đoàn Uganda cho đến nay đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. 

Ngôi sao từng bị U23 Việt Nam đánh bại “lập kỷ lục” bóng đá thế giới 

Theo dõi Sports442 trên