sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Vừa mới tái ngộ Lionel Messi, Luis Suarez đã gửi thông điệp dằn mặt đến các đối thủ

Thứ bảy, 23/12/2023 17:10 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau khi vừa kí hợp đồng với câu lạc bộ David Beckham, chân sút Luis Suarez đã lên tiếng cảnh báo các đối thủ của Inter Miami.

Vào khuya ngày 22/12, câu lạc bộ Inter Miami thông báo chiêu mộ thành công chân sút Luis Suarez dưới dạng cầu thủ tự do. Trong một thông báo được đăng tải, đội bóng đến từ Florida cho biết: "Chúng tôi xác nhận ký hợp đồng với nhà vô địch Champions League, FIFA Club World Cup, Copa America và La Liga 5 lần, Luis Suarez, cho một hợp đồng kéo dài suốt mùa giải Major League Soccer (MLS) 2024". 

82859aa6-b873-43eb-a7d1-6bfb40725245
Vừa mới tái ngộ Lionel Messi, Luis Suarez đã gửi thông điệp dằn mặt đến các đối thủ

Ngôi sao người Uruguay đã ghi 195 bàn thắng và 113 đường kiến ​​tạo trong 283 lần ra sân cho gã khổng lồ Barcelona từ năm 2014 đến năm 2020. Cùng với Messi, Alba, Busquets, Suarez đã giúp cho đội bóng xứ Catalan vô địch Champions League, Club World Cup và 4 chức vô địch La Liga.

Chia sẻ sau khi tái ngộ với các đồng đội cũ tại đội bóng mới Inter Miami, tiền đạo sinh năm 1987 nói: “Tôi rất vui và hào hứng khi đón nhận thử thách mới này cùng Inter Miami. Tôi nóng lòng muốn được bắt đầu và sẵn sàng làm việc để biến giấc mơ giành nhiều danh hiệu với CLB tuyệt vời này thành hiện thực. Tôi lạc quan về những gì chúng tôi có thể đạt được ở mùa giải mới.

Một yếu tố khác khiến tôi quyết định gia nhập Inter Miami là ở đó có những người bạn và cầu thủ tuyệt vời. Cầu thủ giỏi nhất thế giới đang ở đó và điều đó tạo ra sự kỳ vọng lớn. Ở bên họ nhiều năm, cùng nhau đạt được nhiều thành tựu khiến chúng tôi hiểu rõ về nhau. Chúng tôi không cần quá nhiều thời gian để chơi ăn ý với nhau. Chúng tôi sẽ có một năm tuyệt vời và hy vọng sẽ mang đến cho người hâm mộ tất cả niềm vui mà họ mong muốn. Và chúng tôi sẽ thi đấu đến cùng để đạt được những ước mơ đó".

Luis Suarez
Vừa mới tái ngộ Lionel Messi, Luis Suarez đã gửi thông điệp dằn mặt đến các đối thủ

Suarez đến MLS sau một mùa giải đầy ấn tượng với đội bóng Brazil Gremio và tuyển thủ Uruguay tin rằng quãng thời gian thành công ở Nam Mỹ chứng tỏ rằng, ngay cả ở tuổi 36, anh vẫn còn lâu mới kết thúc.

"Chúng tôi đã có một năm đáng kinh ngạc và đó là một minh chứng khác cho thấy tôi đang làm tốt – cả về mặt bóng đá lẫn thể chất. Điều đó khiến tôi thực sự hào hứng khi bắt đầu vào năm 2024. Chỉ còn rất ít thời gian cho đến khi chúng ta bắt đầu lại. Tôi nghĩ đây là cơ hội tuyệt vời từ Inter Miami để tôi tiếp tục chứng tỏ rằng tôi có thể tiếp tục làm được những điều tuyệt vời trong bóng đá và giúp Inter Miami phát triển", cựu ngôi sao của Barca bộc bạch thêm. 

Theo dõi Sports442 trên