sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Liên tục biến chính CLB thành trò hề, NHM Man United quyết không khoan nhượng với nhà Glazer

Thứ bảy, 07/10/2023 11:05 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Người hâm mộ Man United đã tổ chức một cuộc biểu tình nhằm phản đối quyền sở hữu của Glazer sau trận hòa 2-2 của đội nữ với Arsenal.

Theo tờ Goal đưa tin, sau khi trận đấu với Arsenal ở Women's Super League kết thúc, một nhóm cổ động viên tại sân vận động Leigh Sports Village (LSV) đã đứng yên tại khu vực khán đài, giăng cờ cũng như biểu ngữ để phản đối quyền sở hữu câu lạc bộ của nhà Glazer. Biểu ngữ lớn nhất chỉ ghi đơn giản "Glazers Out". Chứng kiến nhà Glazer làm ăn không có tâm, một biểu ngữ khác cũng được dâng cao với nội dung: "Đầu tư vào đội nữ Man United".

5244
Liên tục biến chính CLB thành trò hề, NHM Man United quyết không khoan nhượng với nhà Glazer

Tháng trước, có thông tin cho rằng nhà Glazer đã đưa nửa đỏ thành Manchester ra khỏi thị trường mua bán khi họ đưa ra mức giá 10 tỷ bảng Anh. Đây được xem là hành động có thể làm giảm sự quan tâm của các nhà thầu cao cấp như Qatari Sheikh Jassim.

Để đáp trả lại, một nhóm người hâm mộ 1958 (hội nhóm chống nhà Galzer ra mặt) đã kêu gọi những người ủng hộ không tham gia bất kỳ cuộc đối thoại nào với chủ sở hữu trong tương lai gần. Nhóm người hâm mộ trên viết rằng: "Đối thoại với câu lạc bộ và chủ sở hữu không có kết quả". Dẫu vậy, tờ Goal đăng tải rằng họ sẽ biểu tình lớn hơn vào ngày 10/10 tới đây. 

Đây chỉ là cuộc biểu tình mới nhất trong vô số cuộc biểu tình chống lại nhà Glazer, khi người hâm mộ Man United cố gắng buộc những người chủ không được lòng họ sớm rời khỏi câu lạc bộ. Tuy nhiên, gia đình người Mỹ có vẻ như sẽ không nhúc nhích, vì vậy, có thể sẽ có nhiều bất mãn hơn trong những tuần và tháng tới.

GettyImages-1419960477 (1)
Liên tục biến chính CLB thành trò hề, NHM Man United quyết không khoan nhượng với nhà Glazer

Vào tối ngày hôm nay (7/10), Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Brentford ngay tại pháo đài Old Trafford. Nếu tiếp tục để thua, nửa đỏ thành Manchester sẽ nhận thất bại thứ năm và có thành tích tệ nhất qua tám trận mở màn giải VĐQG Anh kể từ năm 1986. 

Theo dõi Sports442 trên