sports442.com
Thứ ba, 14/05/2024

HLV Erik ten Hag lên tiếng xác nhận, MU trao hợp đồng mới cho ba ngôi sao

Thứ sáu, 05/01/2024 16:34 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Man United mới đây xác nhận đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với 3 cầu thủ Hannibal Mejbri, Aaron Wan-Bissaka và Victor Lindelof.

Theo tờ Mirror đưa tin, Man United đã chính thức kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm với 3 cầu thủ gồm Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof và Hannibal Mejbri. Cả ba đều sẽ hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào cuối mùa giải hiện tại. Huấn luyện viên của đội bóng chủ sân Old Trafford, Erik ten Hag cũng xác nhận các cuộc đàm phán đang diễn ra với Raphael Varane và Anthony Martial về tương lai của cặp đôi người Pháp.

0_Nottingham-Forest-v-Manchester-United-Premier-League-Football-City-Ground-Nottingham-UK-30-De
HLV Erik ten Hag lên tiếng xác nhận, MU trao hợp đồng mới cho ba ngôi sao

Chia sẻ với với các phóng viên vào hôm thứ Năm, vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Chúng tôi đang nói chuyện với Rapha Varane và Anthony Martial. Và chúng tôi đã kích hoạt các lựa chọn gia hạn đối với Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof và Hannibal". Về tương lai của Varane và Martial, nhà cầm quân sinh năm 1970 chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ đó là cuộc thảo luận nội bộ giữa câu lạc bộ và cầu thủ.”

Trong khoảng thời gian vừa qua Varane, một trong những người có thu nhập cao nhất trong đội hình United, đã được liên hệ với việc trở lại câu lạc bộ cũ Real Madrid. Trong khi đó, Lindelof và Wan-Bissaka đều ra sân không thường xuyên ở mùa giải này trong thời điểm Man United gặp khủng hoảng chấn thương. Tuyển thủ Thụy Điển Lindelof được các CLB ở Serie A quan tâm vào năm ngoái. Mùa này, Lindelof chơi ở vị trí trung vệ sở trường lẫn hậu vệ cánh trong bối cảnh những siêu sao như Lisandro Martinez và Luke Shaw vắng mặt vì chấn thương.

Trong khi đó, cầu thủ tốt nghiệp từ học viện đào tạo trẻ Man United - Hannibal đã ghi bàn thắng đầu tiên cho nửa đỏ thành Manchester vào đầu mùa giải này trong trận thua Brighton. Hannibal từng chơi cho Birmingham City dưới dạng cho mượn từ Quỷ đỏ trong 1 mùa giải.

cc9431a8-b9c3-4e7c-b85c-d0caff05906f
HLV Erik ten Hag lên tiếng xác nhận, MU trao hợp đồng mới cho ba ngôi sao

Cũng trong cuộc họp báo, vị thuyền trưởng của đội bóng chủ sân Old Trafford cũng được hỏi về tương lai của Sancho, tuy nhiên, ông cũng không thể làm sáng tỏ quá nhiều về tương lai của cầu thủ chạy cánh người Anh. Hiện có thông tin chân sút sinh năm 2000 sẽ trở lại CLB cũ Borussia Dortmund thi đấu dưới dạng cho mượn.

“Tôi không thể nói bất cứ điều gì về điều đó. Chúng tôi phải chờ xem mọi việc diễn ra như thế nào. Khi có tin tức, chúng tôi sẽ thông báo cho các bạn. Tôi không thể nói bất cứ điều gì về chủ đề này vì không có tin tức gì cả", huấn luyện viên Erik ten Hag nói. 

Theo dõi Sports442 trên
TAGS