sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Hé lộ màn đá xoáy 'cực gắt' giữa HLV Pep Guardiola và huyền thoại Liverpool

Thứ tư, 06/12/2023 17:36 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Man City - Pep Guardiola và huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã liên tục có những lời lẽ đá xoáy hướng đến nhau khi nói về phong độ của The Citizens trong thời gian gần đây.

Theo tờ Goal tiết lộ, các chuyên gia của Sky Sports là Carragher, Neville và Richards đã cáo buộc đoàn quân huấn luyện viên Guardiola tự mãn sau khi chứng kiến ​​nhà đương kim vô địch Premier League liên tục đánh rơi điểm số ở giải đấu cao nhất "xứ sở sương mù".

pep-guardiola-man-city-6-3-mu-355
Hé lộ màn đá xoáy 'cực gắt' giữa HLV Pep Guardiola và huyền thoại Liverpool

Khi nghe đến từ "tự mãn", vị thuyền trưởng của đội bóng chủ sân Etihad đã dành hơn sáu phút để đáp trả: "Neville hiểu rõ vô địch bốn lần liên tiếp khó thế nào. Nếu không, cậu ấy đã làm được điều đó. Micah Richards cũng chưa từng vô địch bốn lần liền. Còn Jamie Carragher thậm chí chưa vô địch lần nào. Chưa có đội nào vô địch bốn lần, chưa từng có". 

Neville, Carragher và Richards lần lượt là cựu hậu vệ Man Utd, Liverpool và Man City, nhưng đang làm bình luận viên trên Sky Sports. Neville tám lần vô địch Ngoại hạng Anh, Richards một lần được đăng quang, trong khi đó Carragher chưa từng vô địch trong 17 mùa gắn bó với gã khổng lồ Liverpool.

“Tôi nhìn thấy đội của mình, cách họ chiến đấu, cách họ gây sức ép, cách họ tiếp tục cho đến cuối cùng và họ buồn như thế nào sau khi chúng tôi để thủng lưới. Vì thế tôi không có cảm giác đó (tự mãn). Có lẽ, có lẽ tôi sai và họ đang nhìn thấy mọi thứ mà tôi không thể nhìn thấy. Nhưng tôi không có cảm giác đó.

Chúng tôi nói rất nhiều về việc Man City vẫn cần phải ở trên đỉnh cao như thế nào. Nhưng tôi đã thấy cách chúng tôi dồn ép Tottenham, trận đấu với Liverpool, thậm chí là với Chelsea cũng vậy. Những gì Man City đã làm không mang lại cho tôi cảm giác rằng chúng tôi tự mãn, rằng chúng tôi có thể nói kiểu “Hãy nhìn xem chúng tôi giỏi thế nào”, hoặc chúng tôi chơi hơi ngây thơ hoặc chơi như thể chúng tôi không tôn trọng đối thủ. Không có nhé. Tôi không có cảm giác đó”.

pep-guardiola-1030
Hé lộ màn đá xoáy 'cực gắt' giữa HLV Pep Guardiola và huyền thoại Liverpool

Carragher sau đó đã có lời đáp trả nhận xét của nhà cầm quân sinh năm 1971. Trên tài khoản X (trước đây là Twitter), Carragher nói: "Tôi nghĩ rằng tôi đã có thể cùng Liverpool vô địch ít nhất là một lần, nếu đội bóng của tôi được sở hữu bởi một quốc gia, liên tục phá vỡ những quy tắc đến nỗi bị giải đấu đưa ra tới 115 cáo buộc". 

Theo dõi Sports442 trên