sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

De Gea có hành động bất ngờ trước bão tin đồn trở lại Old Trafford, CĐV Man United sướng rơn

Thứ năm, 26/10/2023 22:09 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, sau khi có tin đồn Man United đang lên kế hoạch mời De Gea quay trở lại CLB thì thủ thành người Tây Ban Nha lại có một động thái úp mở, gây tò mò cho người hâm mộ trên trang cá nhân X.

Vào tháng 1/2024, Man United sẽ không có sự phục vụ của thủ thành Andre Onana khi người gác đền này phải trở về tập trung đội tuyển Cameroon tham dự cúp các quốc gia châu Phi (AFCON) 2024. Điều đó khiến cho nửa đỏ thành Manchester buộc phải tính toán nhân sự một cách kĩ lưỡng. Mới đây, nhiều nguồn tin uy tín bất ngờ đồn đoán rằng đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ chiêu mộ De Gea theo bản hợp đồng ngắn hạn.

mu-de-gea-onana-191
De Gea có hành động bất ngờ trước bão tin đồn trở lại Old Trafford, CĐV Man United sướng rơn

Thủ thành sinh năm 1990 từng có 12 năm năm khoác áo Quỷ đỏ, ra sân tổng cộng 545 lần trước khi nói lời chia tay vào hồi mùa hè vừa qua. Về phía Onana, dù đã có sự cải thiện đáng kể trong trận đấu mới nhất, tuy nhiên, người hâm mộ Man United vẫn chưa thực sự hài lòng với cựu thủ thành của Inter Milan bởi trước đó anh vẫn mắc những sai lầm ngớ ngẩn, dẫn đến những bàn thua đáng tiếc cho đội bóng huấn luyện viên Erik ten Hag. 

Với tình hình hiện tại, khi mà De Gea vẫn chưa có bến đỗ mới và Onana sẽ phải vắng mặt một thời gian để phục vụ cho đội tuyển quốc gia, việc Man United tính đường chiêu mộ lại "người cũ" cũng là điều dễ hiểu. Trong thời gian gần đây, thủ thành 30 tuổi cũng đã khiến người hâm mộ bấn loạn khi anh chia sẻ ảnh chụp chung với người đồng đội cũ Bruno Fernandes. Mới đây nhất, De Gea thậm chí còn đăng tải một biểu tượng đang suy nghĩ, cân nhắc lên nền tảng X (trước đây gọi là Twitter).

z4821068345558_06accc1aa35967934581d36af0eab07b
De Gea có hành động bất ngờ trước bão tin đồn trở lại Old Trafford, CĐV Man United sướng rơn

Nhiều cổ động viên Quỷ đỏ cho rằng có lẽ nào người gác đền này đang cân nhắc về việc trở lại sân Old Trafford vào tháng 1 tới đây. Nếu điều này trở thành hiện thực, người hâm mộ của Man United chắc chắn sẽ vô cùng sung sướng bởi với những kinh nghiệm cùng tài năng của mình, De Gea vẫn là tấm chắn kiên cố cho khung thành của nửa đỏ thành Manchester. 

Trong thời gian thi đấu cho Man United, De Gea đã vô địch Premier League, FA Cup, League Cup và Europa League. Anh giữ sạch lưới nhiều hơn bất kỳ thủ môn nào khác trong lịch sử lâu dài và nổi bật của Quỷ đỏ, với bốn giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất được thu thập qua hơn một thập kỷ phục vụ trung thành ở Manchester.​

Theo dõi Sports442 trên