sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thầy Park bỏ về khi ngồi cùng dàn trợ lý của HLV Troussier, lỡ siêu phẩm của Quang Hải

Thứ tư, 27/12/2023 06:30 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo chỉ theo dõi hiệp 1 của trận đấu giữa CAHN vs Bình Dương và không tận mắt chứng kiến siêu phẩm của Quang Hải.

Tối ngày 26/12, HLV Park Hang Seo bất ngờ xuất hiện ở khán đài sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa CAHN và Bình Dương ở vòng 8 V-League. Đây là cuộc so tài có nhiều học trò cũ của chiến lược gia người Hàn Quốc trong màu áo ĐT Việt Nam góp mặt.

Tuy nhiên HLV Park Hang Seo chỉ xem hết hiệp 1 của trận đấu trước khi rời đi. Điều này khiến chiến lược gia người Hàn Quốc bỏ lỡ những diễn biến hay nhất của cuộc so tài giữa CAHN vs Bình Dương. Trong đó có siêu phẩm của trò cưng Nguyễn Quang Hải. 

Phút 54 của trận đấu, Quang Hải có bóng trước vòng cấm của Bình Dương. Tiền vệ mang áo số 19 tung cú cứa lòng đẹp mắt đưa bóng xoáy vào góc chữ A và không cho thủ môn đối phương cơ hội nào để cản phá. Rất lâu rồi người hâm mộ bóng đá Việt Nam mới được chứng kiến những cú cứa lòng đẹp mắt như vậy từ cái chân trái rất kỹ thuật của Quang Hải.

park-hang-seo-1703597051-202757
Thầy Park chỉ xem hiệp 1 trận đấu giữa CAHN vs Bình Dương

Sau trận đấu Quang Hải chia sẻ: "Đối với tôi hay các anh em cầu thủ, tất cả luôn ra sân với tinh thần mà mình có và thực hiện chiến thuật BHL đề ra. Sau chuỗi trận không thắng, toàn đội sẽ có thêm sự tự tin để bước vào giai đoạn sau. Bình Dương luôn là đối thủ mạnh, nhưng đội bóng nào phải chơi trên sân khách cũng đều khó khăn. Trận này CAHN có đấu pháp tốt để giải quyết trận đấu”.

Trận đấu sau đó tiếp tục có những diễn biến hấp dẫn khi Junior Janio của CAHN nhận thẻ đỏ sau tình huống đánh nguội, HLV Trần Tiến Đại cũng bị truất quyền chỉ đạo. Cuối trận, Hồ Tấn Tài vào sân và có bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho CAHN trước Bình Dương.

Lần xuất hiện này của HLV Park Hang Seo còn gây chú ý khi ngồi dưới chiến lược gia Hàn Quốc là dàn trợ lý của HLV Troussier. Thuyền trưởng của ĐT Việt Nam không góp mặt vì đang ở Pháp và sẽ chuẩn bị quay lại cho đợt tập trung hướng tới Asian Cup 2024.

Theo dõi Sports442 trên